มิตซูบิิชิปรับภาพลักษณ์โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่นในปี2561 ทั้ง มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ  มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปรับโฉมใหม่และรุ่นพิเศษ รวมถึงรถครอสโอเวอร์ขวัญใจมหาชนอย่าง  มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และกระบะพันธุ์แกร่งอย่าง มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้ แต่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาความสำเร็จในด้านอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ ด้านงานขาย ด้านการให้บริการ ตลอดจนภาพลักษณ์ของโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจและส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า

 

ปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก “Drive your Ambition” เพื่อการยกระดับและสร้างประสบการณ์แก่ลูกค้าผ่านบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของแบรนด์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส

 

โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โดยภาพรวมของการดำเนินการในปีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ และเรามั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายตามที่ได้กำหนดไว้ในปี 2561 นี้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการให้บริการอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งภายนอกและภายใน เพื่อเน้นย้ำถึงความเป็น มิตซูบิชิ ทั้งด้านภาพลักษณ์และสัมผัส พร้อมยกระดับคุณภาพด้านบริการของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

 

สำหรับแผนงานการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในปีงบประมาณ 2561 นี้จะอยู่ที่ 40 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนที่จะปรับภาพลักษณ์ใหม่ดังกล่าวให้ครบ 220 แห่งทั่วประเทศภายในระยะเวลา 3 ปี โดยปัจจุบันได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์ใหม่แล้วเสร็จจำนวน 9 แห่ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้