Isuzu Race Spirit 2018 รอบชิงชนะเลิศ หาแชมป์แห่งความเร็วของรถ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

อีซูซุจัดแข่งขันความเร็วของสุดยอดปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์” ใน “Isuzu Race Spirit 2018” รอบชิงชนะเลิศ โดยนำเหล่านักแข่งสุดยอดแชมป์จากสนามรอบคัดเลือก ร่วมท้าประลองความเร็วในการแข่งรถยนต์ทางเรียบควอเตอร์ไมล์ ระยะทาง 402 เมตร ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้าน พร้อมถ้วยเกียรติยศ รวมถึงกิจกรรมสุดจี๊ดอีกมากมาย สำหรับผู้รักความเร็วตัวจริง ณ สนามบางกอกแดร็ก อเวนิว คลอง 5 ปทุมธานี



กลุ่มตรีเพชร โดย วิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า การแข่งขัน Isuzu Race Spirit เป็นการจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบควอเตอร์ไมล์ ระยะทาง 402 เมตร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมด้านมอเตอร์สปอร์ตที่อีซูซุได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และประสบความสำเร็จอย่างสูงตั้งแต่ครั้งแรก โดยจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ในแต่ละปีที่ผ่านมานั้นได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากโมดิฟายด์ช็อปชั้นแนวหน้าของประเทศไทย อาทิ เอ้ ปลาทู เบิร์ดหลัก 5 หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ มนตรีดีเซล อู่โอ๊ตช่างขวัญ  เอ๋ เทอร์โบ รวมถึงนักแข่งรถ และผู้ที่ชื่นชอบรถอีซูซุเข้าร่วมชมงานอย่างล้นหลาม และด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของรถปิกอัพ อีซูซุ ทั้งในเรื่องความแรง ช่วงล่างและสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ทำให้สะท้อนภาพลักษณ์รถปิกอัพที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่     ชื่นชอบในเรื่องความเร็ว และความแรงได้เป็นอย่างดี จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นรถแข่งคู่ใจของนักแข่งรถในการแข่งขันรายการสำคัญในระดับประเทศและนานาชาติ ทั้งการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Isuzu One Make Race ที่จัดต่อเนื่องมา 10 ปีและการแข่งขันรถยนต์แบบครอสคันทรี่  แรลลี่นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ของเอเชีย ที่ทีมจากอีซูซุสามารถครองแชมป์ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน ในปีนี้เราได้จัดการแข่งขัน Isuzu Race Spirit รอบคัดเลือกรวม 4 สนาม เพื่อนำ ผู้ชนะในแต่ละสนามมาชิงชัยความเป็นเจ้าแห่งความเร็วตัวจริงในรอบชิงชนะเลิศ รวมทั้งหมด 6 รุ่น โดยมีเงินรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 1.2 ล้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้