บริดจสโตน เป็นผู้สนับสนุนหลักพาราลิมปิกระดับโลก

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น บริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศความร่วมมือกับคณะกรรมการพาราลิมปิกสากล ในฐานะผู้สนับสนุนหลักพาราลิมปิกอย่างเป็นทางการ โดยได้รับสิทธิ์ในการส่งเสริมและสนับสนุนพาราลิมปิกทั่วโลกตั้งแต่ปี 2018 ไปจนถึง 2024  นอกจากนี้ยังเป็นผู้สนับสนุนหลัก ในการแข่งขันกีฬาโตเกียวพาราลิมปิกเกมส์ 2020 พร้อมทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนทัพนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติญี่ปุ่น ไทยและสหรัฐอมริกา อีกด้วย 

มาซาอากิ สึยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้แทนคณะกรรมการบริหาร บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า นับเป็นความภูมิใจของบริดจสโตน ในฐานะพันธมิตรพาราลิมปิกระดับโลกอย่างเป็นทางการในครั้งนี้  ซึ่งเจตนารมณ์ของคณะกรรมการพาราลิมปิกสากล คือ การสร้างสังคมที่เป็นหนึ่งเดียวผ่านกีฬาพาราลิมปิก เช่นเดียวกับบริดจสโตนที่ให้ความสำคัญในความหลากหลาย มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิต ซึ่งผมเชื่อว่าความร่วมมือนี้ จะสามารถสร้างนักกีฬาที่โดดเด่นและแข็งแกร่งในการสู้ศึก พร้อมจุดประกายตลอดจนเป็นแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลก “Chase Your Dream”  เอาชนะอุปสรรคและพิชิตฝันของตนเองให้สำเร็จ  นอกจากนี้บริดจสโตนยังให้การสนับสนุนนักกีฬา ซึ่งเป็นพนักงานบริดจสโตน จำนวน 8 คน ได้มุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อก้าวสู่การแข่งขันโตเกียว พารา     ลิมปิกเกมส์ 2020 อีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทได้ใช้ความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางอื่นๆ ผสานกับเทคโนโลยีชั้นนำโดยทีมงานบริดจสโตน พัฒนาพื้นยางขาเทียมและถุงมือยางสำหรับวีลแชร์เรสซิ่ง พร้อมสนับสนุนจักรยาน, อุปกรณ์กีฬาอื่นๆ และการสนับสนุนทางเทคนิคเพื่อรองรับทัพนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติญี่ปุ่นอีกด้วย

บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าการสนับสนุนในครั้งนี้จะส่งเสริมและลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม พร้อมยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้พิการ ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข สอดคล้องกับเจตนารมณ์ในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริดจสโตน และมั่นใจว่าการเข้ามาสนับสนุนครั้งนี้จะช่วยพัฒนาวงการกีฬาไทยให้ก้าวไกลยิ่งๆ ขึ้นไปอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้