Audi Thailand ยกระดับความพร้อมบริการหลังการขายเต็มพิกัด

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

หลังเปิด Audi Thailand Centre โชว์รูมและศูนย์บริการ Audi ที่ทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาวดี้ ประเทศไทย ก็ประกาศเดินหน้ารุกเต็มพิกัด เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า ด้วยการยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขายให้มีความครบวงจรเพิ่มขึ้นไปอีก เผยศูนย์กระจายอะไหล่และศูนย์เตรียมรถใหม่ตามมาตรฐาน Audi เสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมสั่งเพิ่มปริมาณอะไหล่ในสต๊อกอีก 3 เท่า รองรับปริมาณลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด



วัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากปริมาณการเติบโตของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากแผนธุรกิจที่จะมีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเพิ่มรวมเป็น 6 แห่งใน ปี 2019 นี้ ในส่วนของการบริการหลังการขาย ได้เตรียมการรองรับการเติบโตของลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยขณะนี้ ศูนย์กระจายอะไหล่และศูนย์เตรียมรถใหม่ที่ได้มาตรฐานของ Audi ภายใต้เงินลงทุนมากกว่า 50 ล้านบาท ได้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมเปิดดำเนินงานเพื่อสนับสนุนงานขายและงานบริการลูกค้าให้มีประสิทธิภาพและมีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น



คุณภาพมาตรฐานการบริการหลังการขาย เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในการสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของลูกค้า อีกทั้งยังเป็นส่วนที่นำลูกค้าใหม่ๆ มาด้วย เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนางานบริการหลังการขายอย่างเต็มที่ โดยมีการทำงานร่วมกับ Audi AG อย่างใกล้ชิด เพื่อพัฒนาและยกระดับบุคลากร ทั้งวิศวกรและช่างเทคนิค รวมถึง เครื่องมือ อุปกรณ์ เทคโนโลยี ให้สามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ คือมีการวิเคราะห์ปัญหารถของลูกค้าแต่ละคันอย่างถูกต้อง แม่นยำ พร้อมทำการซ่อม บำรุงรักษา ให้เสร็จอย่างรวดเร็ว หากต้องเปลี่ยนอะไหล่ ก็มีอะไหล่แท้อยู่ในสต๊อก พร้อมติดตั้งให้ลูกค้าอย่างทันท่วงที ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งจากการเปิดศูนย์กระจายอะไหล่ และศูนย์เตรียมรถใหม่ ที่เสร็จพร้อมสมบูรณ์แล้วนี้ จะทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจ มั่นใจและประทับใจเมื่อมาเป็นลูกค้าของอาวดี้ มากขึ้น



ศูนย์กระจายอะไหล่ และศูนย์เตรียมรถใหม่ของอาวดี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2,700 ตารางเมตร ในย่านบางนา ใช้เงินลงทุนไปกว่า 50 ล้านบาท ภายในศูนย์มีการบริหารจัดการอะไหล่อย่างเป็นระบบ รองรับปริมาณอะไหล่ได้มากกว่า 10,000 รายการ เพื่อให้การบริหารจัดการอะไหล่และการส่งอะไหล่ไปยังโชว์รูมต่างๆ มีประสิทธิภาพความรวดเร็ว ทันกับความต้องการของลูกค้า บริษัทฯ ได้สั่งปริมาณอะไหล่แท้ในสต๊อกเพิ่มอีก 3 เท่า ขณะที่ในส่วนของศูนย์เตรียมรถใหม่ ซึ่งมีการจัดทีมบุคลากร พร้อมเครื่องมือตรวจสอบที่ทันสมัยให้ความละเอียด แม่นยำ ตามมาตรฐานของ Audi สามารถเตรียมรถเพื่อการส่งมอบให้ลูกค้าได้อย่างประทับใจ จำนวนมากกว่า 200 คันต่อเดือน ซึ่งเพียงพอต่อการเติบโตในสามปีข้างหน้า

อาวดี้ ประเทศไทย มีแผนที่จะเพิ่มจำนวนโชว์รูมและศูนย์บริการ ให้ได้ 6 แห่ง ภายในปี 2019 โดยทุกแห่งจะได้รับการติดตั้งเครื่องมือ วิเคราะห์ปัญหา ที่ทันสมัย สามารถให้บริการอย่างครบวงจร ตามมาตรฐานของ Audi AG รวมทั้งติดตั้งเครื่องตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ และเปลี่ยนยาง ที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์เทคโนโลยีสูงสุด ขณะที่ในด้านบุคลากร บริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนจาก Audi AG ส่งช่างเทคนิคชำนาญการสูงของบริษัทแม่มาฝึกอบรม ทีมวิศวกร และช่างเทคนิคในทุกระดับอย่างต่อเนื่อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้