BMW แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง แบรน์ฮาร์ท เทอรีท ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนล่าสุด มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป โดยมร. เทอรีท เข้ารับตำแหน่งต่อจาก ริวดิเก้ รัดเช็ค ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป รัสเซีย

แบรน์ฮาร์ท เทอรีท จบการศึกษาด้านบริหารธุรกิจ จาก University of Bayreuth ประเทศเยอรมนี และได้เริ่มต้นร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในปี 2545 โดยรับผิดชอบในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการจัดการและควบคุมด้านการเงิน ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มิวนิค ในหน่วยงานต่าง ๆ รวมเป็นระยะเวลากว่า 16 ปี ก่อนจะย้ายมารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เพื่อบริหารงานด้านการเงินและบัญชีสำหรับการดำเนินงานโดยรวม และการรับผิดชอบดูแลด้านการปฏิบัติงาน การบริหารฝ่ายทรัพยากรบุคลากร และการบริหารงานทั่วไปของบริษัทฯ

คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในโอกาสนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับมร. แบรน์ฮาร์ท เทอรีท มาร่วมงานกับเราในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน โดยความเชี่ยวชาญด้านการเงินของมร. เทอรีท ประกอบกับประสบการณ์อันยาวนานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป
จะมาเป็นกำลังสำคัญในการหล่อเลี้ยงและขับเคลื่อนการดำเนินงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
ให้สามารถพัฒนาประสิทธิภาพและความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำแห่งยนตรกรรมพรีเมียมในประเทศไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้