วอลโว่ จัดโปรโมชั่นงาน Secret Deal สุดพิเศษ เพื่อลูกค้า พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย สมนาคุณแฟนวอลโว่และผู้บริโภคในเมืองไทย จัดโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่อีกครั้งตามคำเรียกร้อง “Secret Deal” เฉพาะวันที่ 18-19 สิงหาคม 2561 ที่โชว์รูมวอลโว่ทุกแห่ง โดยโปรแกรมสุดเอ็กซ์ลูซีฟนี้จะนำเสนอ โปรโมชั่นสุดพิเศษแก่ผู้ซื้อรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น พร้อมลุ้นโอกาสจับสลากชิงรางวัลใหญ่ Secret Rewards มูลค่าสูงสุดถึง 2 ล้าน

ฌอง-เดวิด ฮาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า Secret Deal เป็นแคมเปญโปรโมชั่นแนวใหม่จากวอลโว่ เพื่อมอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้บริโภคในเมืองไทยด้วยข้อเสนอระดับเอ็กซ์คลูซีฟมีเฉพาะวันที่ 18-19 สิงหาคมนี้ที่โชว์รูมวอลโว่ทุกแห่ง โดยแคมเปญ Secret Deal นี้นำเสนอบนแนวคิด ‘สุดยอดข้อเสนอลับ’ เพื่อดึงดูดผู้ซื้อที่สนใจในรถยนต์วอลโว่ให้มาร่วมสนุกชิงรางวัลใหญ่กัน ซึ่งในปีนี้ เรายังได้เพิ่มความสนุกสนานแก่แคมเปญด้วยการเพิ่มรางวัลพิเศษอีกมากมาย โดยผู้ที่สั่งจองรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นระหว่างวันที่ 18-19 สิงหาคมนี้ มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ Secret Rewards มูลค่าสูงสุดถึง 2 ล้านบาท! โดยโปรแกรมสุดยอดความคุ้มค่านี้ คิดค้นมาเพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดสำหรับแฟนวอลโว่ตัวจริง และดึงดูดนักขับรุ่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสกับศิลปะแห่งการออกแบบยานยนต์ระดับหรูขั้นสูงสุด พร้อมประสิทธิภาพขั้นสูงและประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยระดับพรีเมียม ในราคาโปรโมชั่นที่พลาดไม่ได้



นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์วอลโว่คันใหม่จะได้รับแพ็คเกจซ่อมบำรุงและการดูแลแบบครบเซ็ต ซึ่งประกอบด้วยประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี บริการบำรุงรักษานาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร บริการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และบริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จัดแคมเปญ Secret Deal สำหรับรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นที่ซื้อผ่านทางโชว์รูมวอลโว่เท่านั้น จัดระหว่างวันที่ 18-19 สิงหาคม 2561 และส่งมอบรถยนต์วอลโว่ก่อนวันที่ 30 กันยายน 2561

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้