ซูซูกิ ตอบรับเปลี่ยนไฟท้ายรถจักรยานยนต์ฟรีทั่วประเทศ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ “ซูซูกิ” ร่วมโครงการ “กรุงศรี ออโต้ LET’sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ” โดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลิส จำกัด (มหาชน) มุ่งเน้นเป็นส่วนหนึ่งที่รับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการรณรงค์ให้ผู้ขับขี่ตรวจสอบความพร้อมของรถจักรยานยนต์ก่อนการขับขี่โดยเฉพาะ “ไฟท้าย” ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ จากข้อมูลขององค์การอนามัยโลก (WHO) ซึ่งประเทศไทยมีสถิตการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนในปี 2558 เป็นอันดับที่ 1 ของเอเชีย และเป็นอันดับที่ 2 ของโลก และจากรายงานในปี 2559 มียอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเกือบ 3,000 คน และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอีก

ทั้งนี้จึงได้จัดทำโครงการ “เปลี่ยนไฟท้าย” โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้นำรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก (ไม่เกิน 150 cc) เข้ามาตรวจสภาพและเปลี่ยนไฟท้ายที่ศูนย์บริการ และผู้แทนจำหน่ายของซูซูกิ ที่เข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2561 ซึ่งมุ่งหวังเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่และลดอุบัติเหตุบนท้องถนนที่จะเกิดขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้