ฟอร์ด ปลื้มไตรมาสแรกดันยอดขายสูง

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศยอดขายรวมในไตรมาสแรกเพิ่มขึ้น 33 เปอร์เซ็นต์ จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ด้วยยอดขายรถยนต์รวมทั้งสิ้น 17,235 คัน ซึ่งเป็นสถิติไตรมาสที่ดีที่สุด โดยมีแรงผลักดันสำคัญจากยอดขายรายไตรมาสที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ และส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้นสูงของรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ และรถเอสยูวี ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ซึ่งเป็นผลมาจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าทั่วประเทศ

 

ยุคนธร วิเศษโกสิน ประธาน ฟอร์ด อาเซียน และกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า สถิติผลประกอบการที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของไตรมาสนี้ ทำให้ฟอร์ดยังคงเติบโตสูงกว่าอัตราเฉลี่ยของอุตสาหกรรมรถยนต์โดยรวม ส่งผลให้ส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้น 1.1 จุด เป็น 7.3 เปอร์เซ็นต์ จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ฟอร์ด เรนเจอร์ มีผลประกอบการในไตรมาสแรกสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้น 34 เปอร์เซ็นต์ เป็นจำนวน 14,199 คัน จึงช่วยเพิ่มส่วนแบ่งตลาดของฟอร์ด เรนเจอร์ ขึ้นมาถึง 2.5 จุด จากไตรมาสเดียวกันในปีที่แล้ว มาอยู่ที่ 13.8 เปอร์เซ็นต์ ในปีนี้ รถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ จะยิ่งต่อยอดความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ด้วยการมาของ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงจากโรงงานคันแรกและคันเดียวของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งได้เริ่มเปิดให้ลูกค้าจองแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา



ขณะเดียวกัน รถเอสยูวีขนาดกลางอย่าง ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทำยอดขายรายไตรมาสแรกสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 43 เปอร์เซ็นต์ จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา เป็นจำนวน 2,530 คัน ส่งผลให้สามารถครองส่วนแบ่งตลาดได้ถึง 16.5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 4.4 จุด ด้วยจำนวนลูกค้าฟอร์ดที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เราให้ความสำคัญอย่างมากกับการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด ด้วยการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายฟอร์ดให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมทั้งพัฒนาการบริการหลังการขายด้วยการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า พัฒนาศักยภาพของพนักงาน ทั้งในส่วนของฝ่ายขาย และฝ่ายช่างเทคนิคด้วยการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าฟอร์ด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้