กินล็อบสเตอร์เน้นๆ ที่ร้านสการ์เล็ต ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอร์รองท์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

สการ์เล็ต ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอร์รองท์ ขออัดแน่นตลบอบอวลไปด้วยเมนูล็อบ-สเตอร์แปลกใหม่ตลอดเดือนเมษายน จนถึง พฤษภาคมนี้เท่านั้น ซึ่งล็อบสเตอร์ส่งตรงมาจากรัฐเมน ประเทศอเมริกา นำโดยสุดยอดเชฟประจำร้านรังสรรค์ออกมาเป็นเมนูหลากหลายเอาใจเหล่าคนรักกุ้งล็อบสเตอร์โดยเฉพาะ!



ล็อบสเตอร์ เมน นั้นได้ถูกเคลมและการันตีโดยเหล่าท็อปเชฟจากทั่วทุกมุมโลกว่าเป็นหนึ่งในล็อบสเตอร์ที่อร่อยที่สุด ด้วยความที่เนื้อแน่นฉ่ำ รสชาติหวาน มีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ และดีต่อสุขภาพแล้ว ยังรวมถึงคุณภาพที่อยูในระดับเกรดพรีเมี่ยมอีกด้วย

เพื่อให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อยของล็อบสเตอร์เมน เชฟได้นำมาปรุงแต่งเป็นอาหารจานพิเศษผสานความเป็นฝรั่งเศสและหลากหลายความลงตัวเข้าไปในเมนูแต่ละจาน เริ่มต้นด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง ล็อบสเตอร์ทาทาร์ (lobster tartare) และคาปัชโช่เสิร์ฟคู่ไอศครีมล็อบสเตอร์ (Carpaccio and lobster ice-cream) ถัดมาที่จานหลัก ไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคงหนีไม่พ้น ล็อบสเตอร์เน้นๆ เสิร์ฟสไตล์ Surf n' Turf เข้ากันได้ดีกับไส้กรอกดำ และสัปปะรด (Surf n' Turf pan seared lobster, black sausage and pineapple) หรือออกแนวญี่ปุ่นอย่าง ซูชิล็อบสเตอร์ ต่อด้วยพาสต้าไอโอลี่เสิร์ฟพร้อมล็อบสเตอร์ครึ่งตัว (half a lobster with aioli and pasta) ราวิโอลี่ยัดไส้ล็อบสเตอร์และตับห่าน (lobster and foie gras ravioli) และฟริกัสเซ่ล็อบสเตอร์ นำมาปรุงสุกแบบพิเศษสูตรฝรั่งเศสเข้าคู่บิสค์คาปูชิโน่ และผงคาเคา (whole lobster fricassee with a cappuccino bisque and cacao powder) ซึ่งเมนูล็อบสเตอร์สุดพิเศษนี้ราคาเริ่มต้นที่จานละ 650++ บาท
ห้องอาหารสการ์เล็ตเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 – 01.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 096 8607990

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้