แชร์โนเวชั่น เปิดโลกนวัตกรรมใหม่ ด้วยยานพาหนะพลังงานไฟฟ้า 100%

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ชาริช โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและยานยนต์ นำเสนอทางเลือกใหม่ของการเดินทางและการขนส่งที่ปลอดมลภาวะที่บูธ Sharenovation (แชร์โนเวชั่น) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39



อภิชาติ ลีนุตพงษ์​ Chief Executive Officer และผู้ก่อตั้ง บริษัท ชาริช โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า แรงบันดาลใจในการนำเสนอบูธแชร์โนเวชั่น ว่าเกิดจากการที่ตนเองมีความสนใจในเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า และนำเข้ายานยนต์ไฟฟ้า 100% หลายแบรนด์มาใช้งาน ตั้งแต่ปี 2552 จึงมีโอกาสได้ศึกษา และเข้าใจยานยนต์ไฟฟ้าในฐานะผู้ใช้งานจริงมาอย่างต่อเนื่อง  วันนี้เชื่อว่าได้เวลาของยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยแล้ว บริษัทฯ จึงเริ่มนำเข้าและจัดจำหน่าย NIU (นิว)​ สกูตเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะ (Smart Electric Scooter) ที่มียอดขายทั่วโลกกว่า 400,000 คัน ด้วยการคัดสรรส่วนประกอบที่ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนของ Panasonic ขนาด 1.7 kWh ที่สามารถถอดชาร์จไฟได้ทุกที่ตามต้องการ มอเตอร์ไฟฟ้าจาก Bosch เทคโนโลยีระดับสูงจากประเทศเยอรมนี นิวมาพร้อมกับความอัจฉริยะด้วย NIU E-Scooter Application ที่จะบ่งบอกสถานะการใช้งานทั้งหมดของรถ ที่มาพร้อมกับระบบติดตามอัจฉริยะ สามารถวิ่งได้ 65 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่่งครั้ง ทำความเร็วสูงสุดได้ 67 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดย NIU มีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น N1 เป็น Smart Electric Scooter สองที่นั่ง มีทั้งหมด 5 สี คือ ดำ แดง น้ำเงิน เทา ขาว เป็นรุ่นที่สามารถใช้งานบนท้องถนนและจดทะเบียนได้ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 98,000 บาท และอีกรุ่นหนึ่งคือรุ่น M1 มีขนาดเล็กกว่า เป็น Smart Electric Scooter ที่ได้รับรางวัล Red Dot Design Award ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับชิ้นงานที่มีดีไซน์งดงามระดับโลก โดยรุ่น M1 จะมีทั้งหมด 5 สี คือ แดง น้ำเงิน เทา ขาว เหลือง เหมาะสำหรับใช้งานในถนนปิด เช่น ในหมู่บ้าน รีสอร์ท หรือแม้กระทั่งใช้งานในโรงพยาบาล ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 95,000 บาท ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมการรับประกันตัวรถ 1 ปี และการรับประกันแบตเตอรี่ 2 ปี โดยช่องทางการจัดจำหน่าย NIU อยู่ที่ DotLife 6 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพระราม 9 เมกะบางนา เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ และเซ็นทรัลเวสต์เกต รวมถึงโชว์รูม NIU บนถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการข้อมูล พร้อมอธิบายการใช้งาน และมีโมเดลให้ผู้ที่สนใจเรื่องเทคโนโลยีอันล้ำสมัยได้ทดลองอีกด้วย



พิเศษสำหรับในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ผู้ที่ซื้อ NIU (นิว) ด้วยการชำระเงินสดหรือชำระผ่านบัตรเครดิตเต็มจำนวน จะได้รับส่วนลดสูงสุด 5%, สำหรับผู้ที่ถือบัตร CitiBank Ready Credit และบัตร SCB Speedy Cash จะได้รับสิทธิ์ 0% ผ่อนนาน 36 เดือน และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB, KTC, KBank, Citibank จะได้รับสิทธิ์ 0% ผ่อนนาน 10 เดือน เมื่อซื้อ NIU (นิว) ทุกรุ่นในงาน Motor Show 2018 ในบูธแชร์โนเวชั่น ยังนำเสนออุปกรณ์ตกแต่งรถเทสล่าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกขณะนี้ คือ Unplugged Performance และ RevoZport ซึ่งชาริช โฮลดิ้ง เป็นผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยมีทีมช่างที่มีความชำนาญในการดูแลรถเทสล่าให้บริการติดตั้ง ปิดท้ายที่โปรเจคการปรับแปลงยานพาหนะให้ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็นความคิดริเริ่มและดำเนินการโดยผู้บริหารและทีมงาน ที่พิสูจน์แล้วว่าการใช้เครื่องไฟฟ้ามีข้อได้เปรียบกว่าการใช้เครื่องยนต์ทั่วไป โดยโปรเจคนี้ประกอบด้วย รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า, รถโกคาร์ทไฟฟ้า, เรือ Speed Boat ไฟฟ้า, รถแทร็กเตอร์ไฟฟ้าเพื่อการเกษตร ซึ่งนำมาดิสเพลย์ที่บูธ Sharenovation ในงาน Motor Show 2018

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้