BMW แต่งตั้ง คริสเตียน วิดมานน์ เป็นประธานคนใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง คริสเตียน วิดมานน์ ในฐานะประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รับตำแหน่งต่อจาก สเตฟาน ทอยเชอร์ต ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป รัสเซีย โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 นี้เป็นต้นไป



คริสเตียน วิดมานน์ ได้ร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปมานานถึง 17 ปี โดยก่อนหน้าเข้ารับตำแหน่งประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย คริสเตียน ได้ประจำอยู่ที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศออสเตรเลีย ในฐานะกรรมการผู้จัดการและประธานบริหาร ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 หลังจากที่เคยดูแลและบริหารการเงิน ในฐานะประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศเกาหลีใต้ สำหรับตำแหน่งใหม่นี้ คริสเตียน จะดูแลการบริหารธุรกิจทั้งหมดของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ซึ่งรวมถึงบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด



คริสเตียน ได้เข้าร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2544 และได้ดูแลบริหารงานในหลายภูมิภาคของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศเยอรมนี ญี่ปุ่น ออสเตรีย กรีซ เกาหลีใต้ และออสเตรเลีย โดย มร. คริสเตียนเคยเข้ามาบริหารงานด้านการเงินในประเทศไทย กับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชี่ยล เซอร์วิส ประเทศไทย ถึงสองครั้งด้วยกัน ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2546 เป็นระยะเวลาหนึ่งปี และในปี พ.ศ. 2554 เป็นระยะเวลาสามปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้