เชฟโรเลต ชวนคนรักบิ๊กไบค์ สัมผัสเทรลเบลเซอร์และโคโลราโด

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

กลุ่มผู้ชื่นชอบการขับขี่บิ๊กไบค์กว่า 1,900 คน ร่วมคาราวานบิ๊กไบค์ออกเดินทางจากร้าน 8080 คาเฟ่ใจกลางกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่จุดหมายที่เลค โคโม ซิลเวอร์เลค ในเมืองพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน “8080 Café Run & Sun” เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการจัดงานและจัดบูธเพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มคนรักรถบิ๊กไบค์ได้ทดสอบสมรรถนะของเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวีระดับพรีเมียม และโคโลราโด ไฮ คันทรี รถกระบะพันธุ์แกร่ง นอกจากนี้ ยังมีพนักงานที่ปรึกษาการขายของเชฟโรเลตคอยให้การต้อนรับสิงห์นักบิดให้ได้ทดลองขับรถเชฟโรเลตอีกด้วย



อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้าของเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบัน มีหลายบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่และมีสมรรถนะสูงหลายรุ่นในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้กิจกรรมการขับขี่บิ๊กไบค์ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและมักจะมีการจับกลุ่มกันของผู้ขับขี่บิ๊กไบค์เพื่อออกเดินทางไปสัมผัสความงดงามของเส้นทางต่างๆ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ผู้ที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ส่วนใหญ่ยังเล็งเห็นถึงประโยชน์ของการมีรถกระบะไว้สำหรับบรรทุกรถบิ๊กไบค์ในการเดินทางไกล เนื่องจากช่วยลดการสึกหรอของรถบิ๊กไบค์และลดความเหนื่อยล้าจากการขับขี่ทางไกล



ผู้ที่ชื่นชอบในการขับขี่บิ๊กไบค์และต้องการรักษาบิ๊กไบค์ที่มีราคาสูงของตนเองระหว่างการออกทริปทางไกล สามารถใช้เทรลเบลเซอร์ลากจูงรถบิ๊กไบค์ หรือโคโรลาโดบรรทุกรถบิ๊กไบค์คันโปรดไปในทุกที่ที่พวกเขาต้องการ รถกระบะยังรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดีด้วยความเป็นเลิศด้านความปลอดภัย การใช้งานด้วยความมั่นใจ เทคโนโลยีและความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร

เทรลเบลเซอร์และโคโลราโดขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบ 2.5 ลิตร มีพละกำลัง 180 แรงม้า (132 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร (325 ฟุต-ปอนด์) ที่รอบต่ำ 2,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์รุ่นนี้ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 4 ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วงล่างที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ และแชสซีส์ที่แข็งแกร่งช่วยให้เทรลเบลเซอร์สามารถลากจูงและโคโลราโดสามารถบรรทุกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่าที่เคยมีมาและรองรับการบรรทุกบิ๊กไบค์ที่มีการยึดอย่างแน่นหนาด้วยอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสมได้อย่างสะดวกสบาย

ศักยภาพของรถกระบะและรถเอสยูวีเชฟโรเลตถือเป็นตำนานความสำเร็จที่มีมาอย่างยาวนาน เชฟโรเลตเพิ่งเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี รถกระบะ ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดและสร้างมาตรฐานใหม่อย่างไม่หยุดยั้งทั้งในด้านความแข็งแกร่ง สมรรถนะ ความประหยัด ความปลอดภัย และความไว้วางใจได้ นอกจากรุ่นไฮ คันทรี เชฟโรเลตยังผลิตและจำหน่ายรถกระบะอีกหลายรุ่น ได้แก่ โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น และโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม Z71 LTZ และ LT

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้