ทีดับเบิลยูจี ที เติมสีสันวันแห่งความรัก ด้วยเซ็ตของขวัญสุดโรแมนติก

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

วาเลนไทน์นี้ ทีดับเบิลยูจี ที เชิญชวนคุณโอบกอดฤดูกาลแห่งความรักแสนโรแมนติก ด้วยถ้วยอุ่นๆ ของชา มง อาเมอร์ ที ซึ่งบรรจุอยู่ในกระป๋องชาทรงคาเวียร์สีน้ำเงินเข้มสุดหรู พร้อมกล่องของขวัญสำหรับคนพิเศษของคุณ ปลุกคนที่คุณรักและเสิร์ฟน้ำอมฤตจากชาดำที่ผสมผสานกับดอกไม้บานสีเหลือง ผสานความหอมหวานของควินซ์ ผลไม้ศักดิ์สิทธิ์ของเทพีแห่งความรัก รับรองว่าความรักของคุณจะสดชื่นและเบ่งบานกว่าวันไหนๆ พร้อมกันนี้ ทีดับเบิลยู จี ที ยังมอบความสุขแด่คนที่คุณรักด้วยรสชาติอันแสนหวานโรแมนติก ด้วย มาการองผสมชา แบง เดอ โรส ที ถ่ายทอดความเย้ายวนของชาดาร์จีลิง ผสมกับกลิ่นหอมพิเศษของดอกกุหลาบและความหอมหวานของวานิลลา     อาบบรรยากาศด้วยกลิ่นหอมอบอวลของน้ำมันหอมหายากอันแสนล้ำค่า จากเทียนหอม แบง เดอ โรส ที ซึ่งพร้อมจะเติมเต็มบรรยากาศของค่ำคืนอันแสนหวานโรแมนติก หอมละมุนด้วยกลิ่นกุหลาบแห่งกราซที่พร้อมจะโอบกอดคุณด้วยน้ำหอมบริสุทธิ์ ที่ผสมผสานเข้ากับชาดำแสนล้ำลึก กับรสกลิ่นแสนยวนใจของไม้จันทน์ขาว อบอุ่นด้วยกลิ่นวานิลลา และส้มโอสด



และเพื่อให้วันแห่งความรักเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันประทับใจ คุณสามารถเติมเต็มวันอันแสนโรแมนติกด้วย อาเมอร์ เชรี พานนา คอตตารูปโดมกุหลาบราสเบอร์รี่ ผสมด้วยชา แบง เดอ โรส ที ซ่อนภายในกล่องของขวัญช็อคโกแลตสีแดง เสิร์ฟกับเมอแรงก์กุหลาบและมาการองไอศกรีม พร้อมด้วยกาอุ่นๆ ของชา Love Me Tea หรือหอมหวานไปกับม็อกเทล ดาร์ลิ่ง ดาร์ลิ่ง เท่านี้ก็แทนความหมายของคำว่ารักแล้ว ร่วมแต่งแต้มสีสันในวันแห่งความรัก พร้อมมอบของขวัญอันล้ำค่าจาก ทีดับเบิลยูจี ที ด้วยคอลเลคชั่น “มง อาเมอร์ ที” ในกระป๋องชาทรงคาเวียร์ จำหน่ายในราคา 1,360 บาท ขณะที่เทียนหอม “แบง เดอ โรส ที” จำหน่ายในราคา 2,550 บาท เซ็ตขนมหวานวันวาเลนไทน์  ราคา 490 บาท  มีจำหน่ายเฉพาะในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 นี้เท่านั้น ที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ทุกสาขา


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้