เดอะ เอ็มบาสซี รูม แนะนำ ไฟน์ เบเวอเรจ ดินเนอร์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


ดื่มด่ำไปกับหลากหลายเครื่องดื่มจากไร่องุ่น เฮวิตสัน แห่งบารอสซา แวลลีย์  ระดับตำนาน และการผสมผสานคอนเซ็ปต์ตำรับอาหารตะวันตกและเอเชียเข้าด้วยกัน ถ่ายทอดแรงบันดาลใจสู่เมนูอันกลมกล่อม ท่ามกลางงานออกแบบอันโดดเด่นของร้านและวิวทิวทัศน์จากมุมสูง ณ ใจกลางเมืองที่กลับรายล้อมไปด้วยความเขียวขจีของสวนและตึกรามอาคารเรียงรายสุดสายตา




โดยมี ดีน เฮวิตสัน หัวหน้านักปรุงไวน์ของโรงกลั่นชื่อดังซึ่งดำเนินกิจการโดยครอบครัวนี้จะมาร่วมอธิบายด้วยตนเองเกี่ยวกับไวน์รสเลิศของเขาถึงโต๊ะรับประทานอาหาร ดีน จบการศึกษาด้านการทำไวน์จากวิทยาลัยชื่อดัง โรสเวิร์ธตี้ แอกริคัลเชอรัล คอลลิจ ซึ่งก่อนที่จะเข้ามาดูแลโรงกลั่นไวน์ของครอบครัว เขาได้เคยร่วมงานกับโรงกลั่นไวน์ชั้นนำอื่นๆ มาแล้วหลายแห่ง ทั้งในออสเตรเลีย เช่นเดียวกับฝรั่งเศส และแคลิฟอร์เนีย ขณะที่เอ็กเซคคิวทีฟเชฟฝรั่งเศส แฟรงค์ ดีเทรต คนดังของ เดอะ เอ็มบาสซี รูม และทีมของเขาจะได้ร่วมกันรังสรรค์เมนูอาหารหกคอร์ส เพื่อให้มั่นใจว่าอาหารและเครื่องดื่มจะเสริมรสชาติซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัว


โดยมีไฮไลท์รวมไปถึง หอยเชลล์คาร์ปากชิโอ, ราวิโอลีขาเป็ด, ขาหน้าแกะตุ๋น, มะซึนะงะ วากิว สตริปลอยย่าง ทั้งหมดล้วนจับคู่เข้ากับไวน์คัดสรรรสเลิศ แต่ก่อนเข้าสู่เมนู มื้ออาหารค่ำอันแสนรื่นรมย์นี้จะเริ่มต้นด้วยการต้อนรับด้วยแชมเปญ จากเบสเซรัต เดอ เบลเลฟอง กรองด์ครู แชมเปญ  ณ บริเวณ เดอะ บาร์ เทอร์เรซ สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดหรูด้วยราคาเพียง 5,999++บาท เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00น. ณ เดอะ บาร์ เทอร์เรซ ตามด้วยอาหารค่ำเสิร์ฟ ณ เดอะ เอ็มบาสซี รูม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้