ฉลองวันขอบคุณพระเจ้าสุดหรู ณ เดอะ เอ็มบาสซี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เดอะ เอ็มบาสซี รูม ชั้น 9 ของโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ร่วมเติมเต็มประเพณีการรับประทานอาหารในวันขอบคุณพระเจ้า และมอบซึ่งสไตล์อันเลิศรสให้กับงานเลี้ยงสังสรรค์ โดยวันที่ 23 พฤศจิกายน ศกนี้ เอ็กเซคคิวทีฟเชฟฝรั่งเศส แฟรงค์ ดีเทรต  และทีมผู้เปี่ยมด้วยความหลงใหลของเขา เตรียมนำเสนอมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษและแสนเลิศรสใน เมน คอร์ส แธงส์กิฟวิ่ง ดินเนอร์ ที่ประกบด้วยความหลากหลายของทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารเรียกน้ำย่อยไปจนถึงขนมหวาน



กระตุ้นสัมผัสแห่งการรับรสสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์วันขอบคุณพระเจ้า ด้วยตัวช่วย อย่าง บีทรูท แซลมอน กราฟลักซ์/ซาวร์ ครีม และผักดอง; สลัดเนื้อสตริปลอยน์ย่าง/หัวหอมและองุ่นเคล้าคาราเมล; สลัดกะหล่ำดาว/เบคอนและแอปเปิ้ล กับถั่วพีแคน; ไข่ปีศาจ; ขนมปังข้าวโพดเนยนม; ผักขมและพินวิลล์คุกกี้ชีสฟิลาเดลเฟีย; พาร์มิซานชีสป๊อบโอเวอร์; ซุปฟักทองย่างและกะทิ; ซุปหัวหอมและเชดด้าชีส จากนั้นจึงเข้าสู่อาหารจานหลักกับไก่งวงย่างเตา เคียงด้วยมันฝรั่งบดหวานและแครอทซอสส้ม ยัดไส้แอปเปิ้ล-วอลนัท ถั่วเขียวและเบคอน เกาลัดคั่ว และแน่นอนคู่กับซอสแครนเบอร์รี่โฮมเมด ตบท้ายด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารหวาน ที่จะช่วยเติมเต็มความสุขแห่งงานสังสรรค์ได้อย่างแท้จริง



ภายใต้สถาปัตยกรรมอันสง่างามที่ถ่ายทอดความโค้งอันลื่นไหล โดยด้านหนึ่งของห้องอาหารตกแต่งไปด้วยกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมือง รายล้อมด้วยการจัดวางตกแต่งแบบเล่นระดับ เพื่อมอบวิวที่ดีที่สุดให้กับทั้งโต๊ะที่อยู่ใกล้ที่สุดไปจนถึงครัวแบบเปิดที่ซึ่งเหล่าเชฟฝีมือดีกำลังโชว์ทักษะการปรุงอาหารอย่างเต็มที่ อบอวลด้วยบรรยากาศการตกแต่งของโทนสีและเนื้อทรายอุทิศให้กับฉากแห่งค่ำคืนอันแสนอบอุ่น พร้อมด้วยต้นไม้สีแดงบนโต๊ะคลุมด้วยผ้า รวมถึงงานศิลปะสองชิ้นดั้งเดิมของชาติชาย ปุยเปีย (ศิลปินแห่งชาติ) และจานอาหารค่ำศิลาดลสีเขียว มอบภาพที่ตัดกันอย่างลงตัว การตกแต่งอันสมบูรณ์แบบทั้งหมดนี้ช่วยเติมเต็มมื้ออาหารค่ำในวันขอบคุณพระเจ้าเจเนอเรชั่นใหม่ ที่พร้อมเสิร์ฟในสไตล์อันแสนเลิศล้ำของ เดอะ เอ็มบาสซี รูม สนนราคา คนละ 2,500++ บาท พร้อมเสิร์ฟฟรีเบียร์ไม่อั้น และแพ็คเกจไวน์ที่มีให้เลือกตั้งแต่ราคา 1,250++ บาทขึ้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้