ยามาฮ่า อวดโฉมสุดยอดเทคโนโลยีในโตเกียวมอเตอร์โชว์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำสุดยอดเทคโนโลยีอวดโฉมในงาน “โตเกียวมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45”โดยครั้งนี้ยามาฮ่าเนรมิตบูธสุดล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด “ยามาฮ่าโรงรถแห่งอนาคต : เสียงกังวานแห่งอนาคต”  พร้อมเปิดตัวโมเดลใหม่ครั้งแรกในโลกพร้อมกันถึง 6 รุ่น เพื่อให้สาวกยามาฮ่าได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด  ณ ศูนย์ประชุมเดอะโตเกียวบิ๊กไซท์  โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น



สำหรับบูธ “ยามาฮ่าโรงรถแห่งอนาคต : เสียงกังวานแห่งอนาคต” ยามาฮ่ายกทัพผลิตภัณฑ์ยานยนต์มาจัดแสดงด้วยกันมากกว่า 20 รุ่น โดยมีการเปิดตัวโมเดลใหม่แบบเวิลด์พรีเมียร์ครั้งแรกของโลกในงานนี้ด้วยกันถึง 6 รุ่น และมีอีก 4 รุ่นที่จะทำการเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ญี่ปุ่น นอกจากจะนำรถจักรยานยนต์มาจัดแสดงหลากหลายโมเดลแล้ว ยามาฮ่า ยังได้นำยานยนต์อื่นๆ มาจัดแสดงภายในบูธ รวมไปถึงจักรยานพลังงานไฟฟ้า , สกู๊ตเตอร์ , รถขับเคลื่อนแบบ Leaning Multi-Wheelers , และรถต้นแบบดีไซน์คอนเซ็ปต์อื่นๆที่แสดงให้เห็นถึงสุดยอดเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของยามาฮ่าได้อย่างชัดเจน


นอกจากนั้นภายในบูธ “ยามาฮ่าโรงรถแห่งอนาคต : เสียงกังวานแห่งอนาคต” ยังมีการจัดแสดงเทคโนโลยีของยามาฮ่าอันได้แก่ ยานยนต์ทดลอง  เพื่อให้ผู้เข้าชมได้ร่วมค้นหารูปแบบการขับเคลื่อน โดยผู้ขับขี่จะประสานเป็นหนึ่งเดียวกับพาหนะเพื่อสร้างการขับเคลื่อนตามสไตล์ของแต่ละบุคคล พร้อมกันนี้ยามาฮ่ายังได้จัดแสดงหุ่นยนต์ขับขี่มอเตอร์ไซค์อัตโนมัติหรือ “หุ่นฮิวแมนนอยด์” ให้ชมอีกด้วย ซึ่งผู้เข้าชมบูธจะได้สัมผัสประสบการณ์ “Ever-growing world of personal mobility” หรือ “การเติบโตอย่างไม่สิ้นสุดแห่งนวัตกรรมการขับเคลื่อนส่วนบุคคล” ที่เป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่าที่ถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านนวัตกรรมการขับเคลื่อนยานยนต์ขนาดเล็กอย่างแท้จริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้