Lexus NX รุ่นปรับโฉม “The urbaNXplorer”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำสุดยอด Urban X-Over (เออเบิน ครอสโอเวอร์) ระดับหรู เลกซัส NX รุ่นปรับโฉมภายใต้แนวคิด  “The urbaNXplorer” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองยุคใหม่ ที่มีวิถีชีวิตไม่ซ้ำใคร ชอบเดินทางออกไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อนำมากำหนดและสร้างรูปแบบของการใช้ชีวิตด้วยตัวเอง



Lexus NX รุ่นปรับโฉมใหม่สะท้อนความโดดเด่นเฉพาะตัว พร้อมสุนทรียภาพในการขับขี่กับรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ต ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เต็มสมรรถนะ เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการขับขี่และเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus (LSS+) ผสานกับการออกแบบภายในที่สะท้อนถึงความตั้งใจในการผลิตจากช่างฝีมือระดับสูงของญี่ปุ่น (Takumi Craftsmanship) ซึ่งได้รับการยอมรับในด้านความปราณีต ทำให้ เลกซัส NX เป็นรถยนต์ประกอบสำเร็จจากประเทศญี่ปุ่นที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์และพร้อมที่จะสร้างนิยามใหม่ของ        ยนตกรรม Urban X-Over สุดหรู




ทั้งนี้เลกซัส NX ถือเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดของเลกซัสในประเทศไทย นับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ.2557 จนถึงปัจจุบัน ด้วยยอดจำหน่ายรวมภายในประเทศกว่า 1,400 คัน พร้อมการันตีถึงความนิยมด้วยยอดจำหน่ายสะสม ทั่วโลก กว่า 400,000 คัน



เลกซัส NX รุ่นปรับโฉม มาพร้อมกับระบบเครื่องยนต์ 2 ทางเลือก เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น ระบบไฮบริด 2.5 ลิตร ในรุ่น NX300h เต็มสมรรถนะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยระบบ Lexus Hybrid Drive อัจฉริยะ และขุมพลังเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.0 ลิตร ในรุ่น NX300 ให้สมรรถนะแรงเต็มพลังในทุกระดับความเร็ว



เลกซัส NX รุ่นปรับโฉม โดดเด่นด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ สะกดทุกสายตาด้วยไฟหน้าแบบ LED 3-Eye Projector-Type และไฟ Daytime running lights สง่างามกว่าด้วยไฟเลี้ยวใหม่ แบบ Sequential Turning Lamps อีกทั้งชุดไฟท้ายรูปตัว L เอกลักษณ์เฉพาะของเลกซัส สะดวกยิ่งขึ้นด้วยประตูหลังเปิดปิดไฟฟ้าอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับระบบ Kick Sensor ภายในห้องโดยสารสะดวกสบาย ด้วยหน้าจอแสดงผลข้อมูล Electro Multi Vision (EMV) ขนาดใหญ่ และระบบปฏิบัติการ Remote Touch Interface (RTI) ให้ทุกการควบคุมทำได้ง่ายขึ้น เหนือกว่าด้วยการขับขี่ที่เร้าใจกับโหมดการขับขี่รูปแบบใหม่ Customize Mode พร้อมเพิ่มทางเลือกแห่งความหรูหราด้วยวัสดุหุ้มเบาะ สี Ochre และผสานเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus (LSS+)



จุดขายหลักของเลกซัส NX รุ่นปรับโฉม คือ ดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ , การออกแบบภายในเพื่อที่สุดแห่งสุนทรียภาพของการขับขี่ และระบบความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ  เลือกเป็นเจ้าของยนตกรรม SUV ระดับหรูได้ 11 สี

สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,930,000 ถึง 4,050,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้