เปิดตัว “ไทรอัมพ์ แฟคทอรี่ วิซิเตอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์”แหล่งรวมตำนานความคลาสสิกกว่า 1 ศตวรรษ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว “ไทรอัมพ์ แฟคทอรี่ วิซิเตอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์” แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่พาคุณย้อนรอยต้นกำเนิดกว่า 115 ปี ของแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษ ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวอย่างละเอียดตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ด้านการออกแบบ วิศวกรรม การแข่งขัน และการผลิต พร้อมใกล้ชิดกับคอลเลกชันรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ต้นแบบที่หาดูยากที่สุดในโลก อาทิ “ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์” ที่นักแสดงชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง สตีฟ แมคควีน ใช้ขี่ในฉากกระโดดข้ามรั้วในเรื่อง เดอะ เกรท เอสเคป “ไทรอัมพ์ นัมเบอร์วัน”  ที่มีความโดดเด่นจากปี 1902 “สปีด ทริปเปิล” ที่ ทอม ครูซ ขี่ในภาพยนตร์ มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล 2 ไทรอัมพ์ ทรัสตี้ โมเดล เอช ปี 1919 ซึ่งใช้ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1  ตลอดจนสปีด ทริปเปิล 94  ฯลฯ พร้อมไฮไลท์การเยี่ยมชมโรงงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยเปิดให้เข้าชมมาก่อน นอกจากนี้ยังมี ไทรอัมพ์คาเฟ่ 1902  และ ไทรอัมพ์ ช็อป ที่นักบิดจากทั่วโลกต้องมาสัมผัส ทั้งนี้  “ไทรอัมพ์ แฟคทอรี่ วิซิเตอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์” กำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ผู้สนใจทั่วไปเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2017 เป็นต้นไป ณ  เมืองฮิงค์ลีย์ เลสเตอร์ไชร์ ประเทศอังกฤษ



พอล สเตราท์ ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดเผยว่า ในปี 2017 ไทรอัมพ์มีช่วงเวลาที่สำคัญเกิดขึ้นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเซ็นสัญญาการเป็นพันธมิตรกับบาจาจ ผู้ผลิตรายใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก เพื่อพัฒนาตลาดรถมอเตอร์ไซค์ให้ครอบคลุมไปทั่วโลก และการเซ็นสัญญากับดอร์น่า  ในการเป็นผู้ผลิตเครื่องยนต์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวให้กับการแข่งขันโมโตทู ประจำฤดูกาล 2019 เป็นต้นไป อีกทั้งมีความก้าวหน้าอย่างโดดเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ด้วยยอดขายรถมอเตอร์ไซค์กว่า 63,000 คัน ตลอดจนการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ถึง 15 รุ่น ในช่วงสองปีที่ผ่านมา 



ไทรอัมพ์ภูมิใจและตื่นเต้นที่จะได้เชื้อเชิญให้แฟนคลับที่ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์ และรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์จากทั่วทุกมุมโลก ได้มาเพลิดเพลินไปกับประวัติศาสตร์อันยาวนานของไทรอัมพ์ กับความพิเศษล่าสุดกับการเปิดตัว “ไทรอัมพ์ แฟคทอรี่ วิซิเตอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์” ที่ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่สำคัญในหน้าประวัติศาสตร์สมัยใหม่ของไทรอัมพ์ ที่จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เยี่ยมชมเบื้องหลังการผลิต และร่วมเดินทางย้อนไปในประวัติศาสตร์ความเป็นเลิศทางด้านรถมอเตอร์ไซค์ตลอดระยะเวลา 115 ปี ณ สถานที่ ที่เป็นจุดเริ่มต้นรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกคัน ด้วยการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ที่หาชมยากและมีความสำคัญมากมายหลายคัน ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ผู้เยี่ยมชมและแฟนคลับรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ไม่ควรพลาด รวมไปถึงการมาร่วมเฉลิมฉลองมรดกตกทอดอันน่าภูมิใจ และความหลงใหลในการสร้างรถมอเตอร์ไซค์ที่ยอดเยี่ยมไปด้วยกัน และหวังว่าสิ่งนี้จะเป็นรางวัลตอบแทน เป็นแรงบันดาลใจ ให้แก่แฟนๆ ของไทรอัมพ์ รวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรักในรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์สำหรับคนรุ่นใหม่



“ไทรอัมพ์ แฟคทอรี่ วิซิเตอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์” เปิดให้ผู้สนใจทั่วไปเข้าเยี่ยมชมได้ฟรี  แต่สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าชมในส่วน ไทรอัมพ์ แฟคทอรี่ ทัวร์ มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชมคนละ 15 ปอนด์ ณ เมืองฮิงค์ลีย์ เลสเตอร์ไชร์ ประเทศอังกฤษ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้