“เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น” สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นพิเศษ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น  รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมรุ่นพิเศษที่มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกเหนือกาลเวลาด้วยรายละเอียดการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย โดยสานต่อแรงบันดาลใจจากเวสป้ารุ่น พีเอ็กซ์ ในตำนานที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่ยุค 70 ซึ่งยังคงครองใจและเป็นที่รักของสาวกเวสป้าตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน สะดุดตาด้วยสีพิเศษ “สีฟ้าเงิน Azzurro 70” โดดเด่นด้วยวัสดุโครงเหล็กแบบดั้งเดิมที่มอบความแข็งแรงทนทาน มาพร้อมกับชิวด์สั้นบังลม สามารถบรรทุกสัมภาระด้วยตะแกรงโครเมี่ยมทั้งด้านหน้า-หลัง พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการประดับเพลทเหล็กโลโก้เลขไทย “๔๐” ในตำแหน่งด้านหน้ารถ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 200 คัน เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบสี่สิบปีของการผลิตและจัดจำหน่าย


ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี 2 จังหวะ เกียร์มือแบบแมนนวล 4 สปีด เบรกหลังที่เท้า มียางและล้ออะไหล่ที่ตัวถังด้านซ้าย โดยมาพร้อมไฟหน้าแบบโคมทรงกลมขนาดใหญ่ให้ลำแสงชัดเจนและไฟท้ายอันเป็นเอกลักษณ์และกระจกมองข้างเป็นทรงสูง ตามแบบฉบับของเวสป้า พีเอ็กซ์ ดั้งเดิม


สำหรับเวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 224,900 บาท เวสป้า พีเอ็กซ์ ทัวร์ริ่ง อิดิชั่น ทุกคันมาพร้อมชุดของพรีเมี่ยมพิเศษมากมายที่ได้รับการออกแบบมาอย่างเข้าชุดกันพร้อมด้วยโลโก้ครบรอบ 40 ปี ได้แก่ หมวกกันน็อค ธงติดรถ กระเป๋าสะพายข้าง แก้วน้ำ ตราประทับ ชุดเข็มกลัด และชุดโปสการ์ด


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้