เล็กซ์ซัส กรุงเทพ ลุยโรดโชว์ พร้อมเปิดตัวCT ไฮบริดแฮทช์แบค

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


สกล ชีวมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เตรียมการจัดกิจกรรมภายใต้ข้อเสนอพิเศษ ภายในแคมเปญ  Lexus Experience Amazing ซึ่งจะเริ่มขึ้นด้วยการจัดงาน “เล็กซ์ซัส กรุงเทพ โรดโชว์” ตั้งแต่วันนี้ -  ถึงวันที่ 13 กันยายน  ณ ห้างสรรพสินค้าเมกา บางนา ชั้น 1 โซนโรบินสัน และวันที่ 28 กันยายน – 8 ตุลาคม 60 ที่เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2 โดยโรดโชว์ทั้งสองงานนี้มีความพิเศษที่รอให้ผู้สนใจร่วมสัมผัสเลกซัสรุ่นที่ขายดีที่สุด NX300h และสุดยอดเอสยูวี IS300h อย่างใกล้ชิด


นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ได้มีการเตรียมงานเปิดตัว Lexus CT ไฮบริดแฮทช์แบคหรูโฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่! พร้อมกิจกรรมและสิทธิ์พิเศษมากมาย ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560 ณ โชว์รูมเล็กซ์ซัส กรุงเทพ (พระราม9) โดยลูกค้าและผู้สนใจสามารถโทรลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ Call Center โทร. 02-716-8999 โดยคาดว่ากิจกรรมดังกล่าวจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นในช่วงไตรมาสนี้ได้” กรรมการผู้จัดการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้