เบนซ์ สานต่อกิจกรรม “Mercedes-Benz StarFest 2017” จัดกิจกรรม CSR รร.บ้านแม่ไคร้ จ.เชียงใหม่

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) สานต่อกิจกรรม “Mercedes-Benz StarFest 2017” พาสื่อมวลชนร่วมคาราวานรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยเดินทางด้วยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หลากหลายรุ่น ทั้งรถยนต์ในกลุ่ม Dream Car อย่าง Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupé และ E 300 Coupé AMG Plus กลุ่ม SUV อย่าง Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé และ GLC 250 d 4MATIC Coupé AMG Plus รวมถึงยนตกรรมรุ่นอื่นๆภายใต้แบรนด์ “EQ – Electric Intelligence by Mercedes-Benz” อย่าง GLE 500 e 4MATIC AMG Dynamic และ GLE 500 e 4MATIC Exclusive จำนวนรวมกว่า 6 คัน ส่งมอบชุดเครื่องเขียนที่ประทับตราพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และเงินทุนการศึกษา ให้โรงเรียนตามจังหวัดต่างๆ ซึ่งในทริปนี้เดินทางไปที่โรงเรียนบ้านแม่ไคร้ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

 

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ “เดอะ เบสท์” เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะนำเสนอ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับลูกค้าในวันนี้และวันข้างหน้า พร้อมสะท้อนคุณค่าของแบรนด์ทั้งในด้านความหลงใหล และความสมบูรณ์แบบ  ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและดีไซน์อันทันสมัย รวมถึงในด้านความรับผิดชอบ ผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนึ่งในความภาคภูมิใจด้านการตอบแทนสังคมของบริษัทฯ คือ การให้การสนับสนุนด้านการศึกษาแก่โรงเรียน หน่วยงาน และสถาบันการศึกษาต่างๆมาอย่างต่อเนื่องกว่า 11 ปีแล้ว ด้วยเพราะบริษัทฯ เล็งเห็นว่าการสนับสนุนด้านการศึกษาแก่เยาวชนจะเป็นการปูรากฐานที่สำคัญให้กับเด็กๆเพื่อที่ เขาจะสามารถเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคตได้

 

ในปีนี้ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่จะสนับสนุนโอกาสในด้านการศึกษาเพื่อให้เด็กๆ เพื่อเป็นกำลังสำคัญของประเทศในภายภาคหน้าต่อไป ซึ่งเป็นการต่อยอดจากกิจกรรม ณ เมอร์เซเดส มี (Mercedes me) ที่จัดทำชุดอุปกรณ์ เครื่องเขียนเพื่อเด็กนักเรียนผู้ยากไร้ที่จัดขึ้นเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้ จัดทำขึ้นในรูปแบบของคาราวานโดยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เพื่อเดินทางส่งมอบชุดอุปกรณ์เครื่องเขียนซึ่งประกอบด้วยสมุดจดบันทึกที่มีตราประทับพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รวมถึง ดินสอ ยางลบ และกบเหลาดินสอรวมจำนวนกว่า 1,700 ชุดพร้อมด้วยเงินสนับสนุนทางการศึกษาที่ได้จากการร่วมสมทบทุนจากคณะผู้บริหาร และพนักงานจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด รวมถึงตัวแทนผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ให้แก่โรงเรียนในพื้นที่ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้เข้าไปจัดกิจกรรม ‘Mercedes-Benz StarFest 2017’ ซึ่งได้แก่จังหวัดสุรินทร์ เชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต

 

และกิจกรรมที่จัดขึ้นครั้งนี้ที่เชียงใหม่ บริษัทฯ ได้พาสื่อมวลชนออกเดินทางจาก กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ รวมระยะทางกว่า 722.8 กิโลเมตร เพื่อไปร่วมส่งมอบเงินทุนการศึกษา รวมถึง ชุดอุปกรณ์เครื่องเขียน และสิ่งของอุปโภคบริโภคต่างๆ แก่โรงเรียนบ้านแม่ไคร้จังหวัดเชียงใหม่  ระหว่างวันที่ 2-4 กันยายน 2560 โดยประชาชนตำบลป่าแป๋มีประชากรร้อยละ 95 เป็นชาวไทยภูเขาเผ่ากะเหรี่ยง ส่วนใหญ่มีฐานะยากจน อ่านและเขียนหนังสือไม่ได้ ซึ่งกิจกรรม CSR ในครั้งนี้ยังมีการมอบอุปกรณ์การเรียนที่สามารถให้โรงเรียนบ้านแม่ไคร้นำไปใช้ประโยชน์ส่งต่อถึงเด็กๆในโรงเรียนซึ่งเป็นกำลังของชาติในอนาคต

 

นอกจากนี้ ยังสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมในจังหวัดที่เมอร์เซเดส-เบนซ์เข้าไปจัดกิจกรรม   ‘Mercedes-Benz StarFest 2017’ โดยยังมีอีก 2 เส้นทาง คือ สถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กและครอบครัว ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 15-16 กันยายน 2560 และสถานสงเคราะห์มูลนิธิหมู่บ้านเด็กตะวันฉาย จ.ภูเก็ต ในวันที่ 22-24 กันยายน 2560

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้