“อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต” ส่งมอบระบบน้ำดื่ม รร.บ้านห้วยหว้า จ.ชัยภูมิ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

>>> กลุ่มอีซูซุในประเทศไทย โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท  ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมด้วย ทาคาชิ คิคุจิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีซูซุมอเตอร์  (ประเทศไทย) จำกัด และ ดร. อรนุช หล่อเพ็ญศรี รองอธิบดี กรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เดินหน้าสานต่อปณิธานในการส่งมอบน้ำดื่มสะอาด ปราศจากสารปนเปื้อน รวมถึงปัญหาการขาดแคลนน้ำดื่มสะอาดในโรงเรียนให้หมดไปจากสังคมไทยอย่างต่อเนื่องในโครงการ “อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต” ปีที่ 5 แห่งที่ 26 ณ โรงเรียนบ้านห้วยหว้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ




>>> โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มอีซูซุได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาครบ 60 ปีแล้ว โดยมีวิสัยทัศน์องค์กรคือ “วิถีอีซูซุ : ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” เป็นหลักในการดำเนินงาน อีซูซุประสบความสำเร็จอย่างสูงตลอดระยะเวลาอันยาวนานนี้ได้ด้วยการสนับสนุนอย่างดียิ่งของประชาชนชาวไทย ดังนั้น เราจึงได้จัดกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง


ดังนั้น อีซูซุจึงได้ส่งทีมงานลงพื้นที่สำรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่ของกรมทรัพยากรน้ำบาดาล เพื่อรับทราบถึงปัญหาการขาดแคลน “น้ำดื่มสะอาด” ทั้งการขาดแคลนน้ำ และปัญหาเรื่องสารปนเปื้อนในน้ำเกินมาตรฐาน ทำให้ไม่สามารถนำมาบริโภคได้ ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ เพื่อประเมินสถานการณ์ ในการจัดสร้างระบบน้ำดื่มแบบครบวงจรให้กับโรงเรียนต่างๆ จนกระทั่งเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว และสำหรับโรงเรียนบ้านห้วยหว้าแห่งนี้เป็นโรงเรียนแห่งที่ 26 ที่ทางเราได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือและดำเนินการส่งมอบระบบน้ำดื่มสะอาดให้เป็นที่เรียบร้อย




>>> โครงการ “อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต” ได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจถึง 6 รางวัล ซึ่งเป็นรางวัลระดับนานาชาติ 1 รางวัลและรางวัลในประเทศอีก 5 รางวัล ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของโครงการในการแก้ปัญหาเกี่ยวกับน้ำให้กับโรงเรียนที่ประสบปัญหาในจังหวัดต่างๆ โครงการนี้เป็นโครงการระยะยาวที่กลุ่มอีซูซุมุ่งมั่นจะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง จนกว่าจะไม่มีโรงเรียนในประเทศไทยที่มีปัญหาเรื่องน้ำดื่มสะอาดอีกต่อไป


นอกจากนี้ กลุ่มอีซูซุยังมอบสนามเด็กเล่นให้กับทางโรงเรียน และพรีเซนเตอร์ บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็ได้มอบเงินสมทบอีกจำนวน 30,000 บาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของโรงเรียนอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้