นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ เปิดให้เป็นเจ้าของครั้งแรกในงาน Big Motor Sale 2017

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดตัว นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ กับการปฏิวัติการออกแบบรถยนต์รถเอสยูวี ให้ความเรียบง่ายแต่หรูหราและสง่างาม ด้วยราคาเริ่มต้น 5,999,000 บาท มาพร้อมแคมเปญ “Worry-Free Program” ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดเวลานาน 5 ปี


ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากที่ บริษัท อินช์เคป ประเทศไทย ได้เริ่มดำเนินงานด้านการขาย การตลาด และการบริการอย่างเต็มรูปแบบแก่ลูกค้ารถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีที่ผ่านมา ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก มาถึงวันนี้เรามีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่จากค่ายแลนด์โรเวอร์ กับ นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นประเทศแรกๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนพันธุ์แท้และคนรักเอสยูวีหรูได้เป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นนี้ง่ายขึ้น เราจึงมอบข้อเสนอพิเศษทางการเงิน ด้วยการผ่อนชำระได้นานสูงสุด 96 เดือน พร้อมแคมเปญ “Worry-Free Program” ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดเวลานาน 5 ปี



นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ สมาชิกรุ่นที่ 4 จากครอบครัว เรนจ์โรเวอร์ เป็นการเติมเต็มช่องว่างระหว่างเรนจ์โรเวอร์ อีโวค และเรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต กับการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายแต่สง่างามผนวกเข้ากับเทคโนโลยีที่เรนจ์โรเวอร์มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อลูกค้า ด้วยแนวคิดการออกแบบทางวิศวกรรมทฤษฎีแยกส่วน เชื่อว่าสิ่งที่ซับซ้อนถูกอธิบายได้ด้วยส่วนย่อยๆที่ไม่ซับซ้อน ทำให้เมื่อมองเข้าไปภายในห้องโดยสารของ นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ จะเห็นความเรียบหรูแต่มีรายละเอียดในการออกแบบและตกแต่งแต่ละส่วนอย่างมีคุณภาพ รวมทั้งลดจำนวนปุ่มควบคุมต่างๆให้ดูกลมกลืนสายตาในทุกมุมมอง ภายนอกกับหลอดไฟหน้า Matrix LED ที่บางเฉียบเน้นความโฉบเฉี่ยว บานพับที่จับประตูเรียบหรูกลืนไปกับตัวรถ เสริมความสง่างามด้วยสีทองแดงมันวาวซึ่งเป็นโทนสีสำหรับรถยนต์ที่มาแรงในอนาคต ขณะที่ระยะฐานล้อออกแบบมาให้กว้างใหญ่เพื่อช่วยเสริมตัวรถให้มีความสง่างามและเพิ่มความกว้างขวางภายในห้องโดยสารให้มากขึ้น เป็นการดีไซน์ที่ให้ความสมดุลสวยงามในทุกสัดส่วน ทรงพลังแต่ปราดเปรียวในทุกมุมมองจากด้านหน้าจรดท้าย




นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงการออกแบบระบบการขับขี่ของ นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ ที่ง่ายดายไม่มีความซับซ้อนแต่เน้นคุณภาพและสมรรถนะของรถที่แท้จริง ด้วยเครื่องยนต์ Ingenium Diesel 2.0 ลิตร เครื่องยนต์ 4 สูบ   ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF8 สปีดที่ตอบสนองได้ดีและระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ ครบครันด้วยเทคโนโลยีในการควบคุมระบบการขับขี่และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง




ราคาจำหน่าย เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์

New Range Rover Velar S 5,999,000 บาท

New Range Rover Velar S R-Dynamic 6,499,000 บาท

New Range Rover Velar HSE 6,999,000 บาท


พบกับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ พร้อมข้อเสนอพิเศษรถยนต์จากัวร์ ทุกรุ่น และเรนจ์โรเวอร์ อีโวค อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ BIG Motor Sale 2017 วันที่ 19 - 27 สิงหาคม 2560 ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้