ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ เผยยอดขาย “Grand Carnival” ครึ่งปีแรกโตกว่า 100%

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ประกาศความสำเร็จของยนตรกรรมอเนกประสงค์รุ่น Grand Carnival ด้วยยอดขายที่โตเกินคาดกว่า 100% ในครึ่งปีแรก พร้อมแทนคำขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ ด้วยแคมเปญพิเศษ “เกียมอบความสุข 5 ชั้น แฮปปี้ยกบ้าน” ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2017 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 19 ถึง 27 สิงหาคม 2560



ธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดของเกียในครึ่งปีแรก ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมิถุนายน นับว่าเติบโตมากถึง 50% ส่วนหนึ่งมาจากยอดขายของรุ่น Grand Carnival ที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยในช่วงครึ่งปีแรกนี้ ยอดขายของ Grand Carnival เติบโตขึ้นถึง 110% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อน และสำหรับเป้าการขายในปีนี้ เราตั้งเป้าที่ 1,000 คัน ซึ่งน่าจะเป็นไปตามคาดการณ์ ขณะเดียวกัน เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดในเมืองไทย เราพยายามขยายสาขาโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเกียให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันเรามีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 18 สาขาทั่วประเทศ และมีสาขาใหม่ทีเพิ่มมาในปีนี้ได้แก่ สาขารามอินทรา สาขาหลักสี่ สาขาพระรามสี่ และล่าสุด สาขาตากสิน ซึ่งล้วนเป็นทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ในวงการรถยนต์มาอย่างยาวนาน และมียอดขายเติบโตอย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียงครึ่งปี ทั้งนี้เรายังยกระดับคุณภาพการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย ด้วยการฝึกอบรมพนักงานทั้งหมดโดยทีมงานจากเกีย มอเตอร์ (ประเทศเกาหลี) นอกจากนี้เรายังได้ปรับลดราคาอะไหล่ลง โดยที่อะไหล่ทุกชิ้นของเกียยังคงเป็นอะไหล่นำเข้าทั้งหมด ทั้งหมดนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยให้ได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด

สำหรับ Grand Carnival เริ่มทำตลาดในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อพ.ศ. 2555 ซึ่งปัจจุบันเป็นเจเนอเรชั่นที่ 2 ที่เปิดตัวไปเมื่อพ.ศ. 2558 โดยนับเป็นยนตรกรรมเอนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และสามารถตอบสนองความต้องการใช้งานของครอบครัวได้อย่างแท้จริง ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ช่วยอำนวยความสะดวกของทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร รวมถึงห้องโดยสารที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมร่วมกันกับทุกคนในครอบครัว มาพร้อมกับขุมพลัง 2,199 ซีซี ดีเซลเทอร์โบ 197 แรงม้า ที่ 3,800 รอบต่อนาที        แรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตร ที่ 1,750 ถึง 2,750 รอบต่อนาที วงเลี้ยวแคบเพียง 5.6 เมตร โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น LX (แอล เอ็กซ์) ราคา 1,595,000 บาท และรุ่น EX (อี เอ็กซ์) ราคา 1,928,000 บาท


ทั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองในโอกาสที่ Grand Carnival ได้รับกระแสการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าชาวไทย เกียได้เตรียมมอบแคมเปญพิเศษ “เกียมอบความสุข 5 ชั้น แฮปปี้ยกบ้าน” สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์รุ่น Grand Carnival รับทันที ความอุ่นใจตลอดทั้งการเดินทางด้วยการรับประกันคุณภาพในระยะเวลา 5 ปี หรือ 150,000 กม. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance เพิ่มจาก 1 ปี เป็น 5 ปี และประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี รวมถึงชุดตกแต่งบันไดข้างแท้จากเกาหลี และของขวัญชิ้นพิเศษจากเกีย โดยลูกค้าสามารถรับข้อเสนอพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่งาน Bangkok International Grand Motor Sale ที่จะถึงนี้


โดยภายในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2017 นอกจากจะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษดังกล่าว เกียยังได้จัดแสดงยนตรกรรมอีกหลายรุ่นให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ Grand Carnivalและ k2500 รวมถึงยนตรกรรมไฮไลท์ “Kia Soul EV” ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีพลังงานสะอาดด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้า แบตเตอร์รี่ ลิเทียม-ไอออน โพลิเมอร์ (LIPB) ในการขับเคลื่อนเครื่องยนต์เต็มรูปแบบ สะดวกสบายด้วยชุดชาร์จไฟกระแสสลับที่สามารถชาร์จไฟได้ทุกที่ ทุกเวลา และทำระยะทางได้ไกลถึง 250 กิโลเมตรต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง ให้กำลังแรงม้าได้ถึง 81.4 กิโลวัตต์ ที่ 2,730-8,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 285 นิวตันเมตร ที่ 2,730 รอบต่อนาที โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 145 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่บูธเกีย A09 ฮอลล์ 101-104  ตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 27 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้