มิตซูบิชิ ‘เอ็กซ์แพนเดอร์’ รุกตลาดอาเซียน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวยนตรกรรมชั้นนำระดับโลก  ‘เอ็กซ์แพนเดอร์’ (XPANDER) รถครอสโอเวอร์ เอ็มพีวี วันนี้ที่ มหกรรมรถยนต์นานาชาติ ไกคินโด อินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ โชว์ ครั้งที่ 25 จัดแสดงที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย โดยชื่อ ‘เอ็กซ์แพนเดอร์’ สื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ของลูกค้าให้มีความสมบูรณ์แบบและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น



โอซามุ มาซุโกะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “เอ็กซ์แพนเดอร์ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อยกระดับบทบาทของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในตลาดรถเอสยูวี และเอ็มพีวีซึ่งกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในอินโดนีเซีย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมแล้วที่จะตอบสนองต่อความต้องการและการเติบโตของตลาดนี้ ด้วยการส่งมอบ  ยนตกรรมที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าของเรา



‘เอ็กซ์แพนเดอร์’ คือการผสมผสานความสามารถในการใช้งานที่หลากหลายของรถเอ็มพีวี เข้าไว้กับสมรรถนะที่โดดเด่นตามแบบฉบับของรถเอสยูวี กลายเป็นนิยามใหม่ของมิตซูบิชิ ที่มีความแกร่ง ความโอ่โถง รูปลักษณ์ที่โดดเด่น ความสะดวกสบาย รวมถึงสไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งาน หลอมรวมกันเป็นรถครอสโอเวอร์ เอ็มพีวี ซึ่งครบครันทั้งความสบายในการขับขี่ที่มาพร้อมสมรรถนะ และดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว พร้อมพื้นที่ที่กว้างขวางด้วยห้องโดยสาร 7 ที่นั่ง และพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่


‘เอ็กซ์แพนเดอร์’ ผลิตขึ้นที่ โรงงานใหม่ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ในประเทศอินโดนีเซีย เมืองเบกาซิ จังหวัดชวาตะวันตก ซึ่งมีแผนการผลิตอยู่ที่จำนวน 80,000 คัน ต่อปี และจะเริ่มจำหน่ายในตลาดอินโดนีเซีย เร็วๆนี้ พร้อมทั้งยังมีแผนที่จะส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิภาคอื่นๆ ในช่วงต้นปี 2561

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้