“ซีพีเอ็น” ชวนช้อปรับฟรี “ตุ๊กตาหมีหน้ากากจิงโจ้”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ร่วมกับ อิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล และ ปิตุภูมิ หิรัณยพิชญ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็ดดี้ เฮ้าส์ จำกัด ร่วมจัดงานเปิดแคมเปญ “The Mask Collection presented by GSB” นำคาแรกเตอร์ขวัญใจมหาชน “หน้ากากจิงโจ้” มาสวมให้น้องหมีเท็ดดี้เฮ้าส์เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้า โดยงานเปิดแคมเปญครั้งนี้ได้บอสสาวแห่งเท็ดดี้เฮ้าส์ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และเจ้าแม่มุกแป้ก ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ พร้อมด้วยเซเลบริตี้สาว อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, วิมลลักษณ์ นิลวิไลภร, สุพินดา หวังทรัพย์คณา ร่วมงาน.. โดยแคมเปญ The Mask Collection Presented by GSB ขอเอาใจแฟนคลับหน้ากากด้วยโปรโมชั่นสุดน่ารัก เพียงช็อปสินค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 8,000 บาท รับฟรี ตุ๊กตา 'หน้ากากจิงโจ้' เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชั่น จาก Teddy House มูลค่า 1,500 บาท  (จำนวนจำกัด) และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตและบัตรเดบิตธนาคารออมสิน ช้อปเพียง 4,000 บาท ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล 30 สาขา ตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. – 20 ส.ค. นี้ โดย ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างความแปลกใหม่ในการรับรู้และภาพลักษณ์ที่นำสมัยของศูนย์การค้าในเครือ ทางซีพีเอ็น ได้ร่วมกับ “ธนาคารออมสิน” และ “เท็ดดี้เฮาส์” จับกระแสฟีเวอร์นำคอสตูมคาแรกเตอร์ขวัญใจมหาชน “หน้ากากจิงโจ้” มาสวมใส่บนตุ๊กตาหมี Teddy House เพื่อมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษแด่ลูกค้าคนพิเศษของเรา



ขณะที่ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ บอสสาวแห่งเท็ดดี้เฮ้าส์ เปิดเผยว่า แคมเปญนี้เป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มาช้อปปิ้งในศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั่วประเทศ ใครที่เป็นแฟนคลับของหน้ากากจิงโจ้ก็ยิ่งคุ้มคูณสอง รับรองว่าเห็นแล้วต้องชอบ ทีม เท็ดดี้เฮ้าส์ ตั้งใจทำตุ๊กตาหมีคอลเลคชั่นนี้ขึ้นเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นลูกจิงโจ้ที่อยู่ในกระเป๋าหน้า หรือการใช้เลือกวัสดุในการตัดเย็บ แพนเห็นปุ๊บนี่รักเลยย ทางทีมคอสตูมทำออกมาได้เหมือนจริงและปราณีตมาก คุ้มค่าแก่การมีเก็บไว้สักตัว อยากให้มาช้อปกันเยอะๆ




ส่วน ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ กล่าวว่า  ปกติซาร่าเป็นคนซื้อของยาก คิดเยอะ แต่กับแคมเปญ ตุ๊กตาเท็ดดี้เฮ้าส์หน้ากากจิงโจ้ ครั้งนี้ชอบมาก คือมันน่ารัก มุ้งมิ้ง ขอบจิงโจ้ตัวเล็กในกระเป๋าหน้า ชอบสร้อย ชอบไปหมด นี่ก็ตั้งใจว่าจะชวนเพื่อนมาช้อปปิ้งรวมบิลกัน แป๊ปเดียวครบ 8,000 บาทแน่นอน แฟนคลับหน้ากากจิงโจ้อย่ารอช้านะคะ เพราะว่าของมีจำกัดเป็น Limited Collection

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้