ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ครอสโอเวอร์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มอเตอร์ อิมเมจ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการใน 9 ประเทศทั่วเอเชีย ประกาศเปิดตัว ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ครอสโอเวอร์ อย่างเป็นทางการในไต้หวัน นับจากก้าวแรกของการเปิดตัว ซูบารุ เอ็กซ์วี ในปี 2555 ก็ได้ทำในวงการยานยนต์โลกได้สัมผัสถึงนิยามบทใหม่ของรถยนต์ครอสโอเวอร์คุณภาพมากสมรรถนะที่เหมาะแก่การขับขี่ในเมืองและทะยานสู่โลกกว้างได้อย่างลงตัว มาวันนี้กับ ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นอีกขั้น ในฐานะรถยนต์ซูบารุรุ่นที่ 2 ที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ ‘Subaru Global Platform’ ซึ่งถือเป็นพัฒนาการเพื่อสุนทรียแห่งการขับขี่ที่ผสานความมั่นใจ ความสะดวกสบาย และสมรรถนะการควบคุมในระดับสูงสุด




เกลน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี ครอสโอเวอร์ ได้ฉายแววความโดดเด่นแห่งเอกลักษณ์ของรถครอสโอเวอร์อย่างลงตัว โดยผสานหลักสุนทรียศาสตร์และสมรรถนะการขับขี่ไว้เป็นหนึ่งเดียว ที่พร้อมจะนำผู้ขับขี่ให้โลดแล่นไปสัมผัสกิจกรรมต่างๆ ที่ตนเองรักและปรารถนาอย่างเต็มอิ่ม ซูบารุ ภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้นำ Subaru Global Platform มาพัฒนาเสริมสมรรถนะทั้งการออกแบบภายในและภายนอก เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ดิ ออล-นิว ซูบารุ เอ็กซ์วี จะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ขับขี่ผ่านประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ไม่เป็นรองใคร


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้