โช้คอัพ KYB จับมือ สยามกลการอะไหล่ เปิดตัวโช้คอัพ 2 รุ่นใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เคอิจิ ซาโต้ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายอะไหล่ทดแทน KYB บริษัท เค วาย บี เอเชีย  จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากบริษัท เค วาย บี เอเชีย จำกัด ผู้ผลิต โช้คอัพ KYB ได้ไว้วางใจมอบหมายให้ บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด  เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าคุณภาพ ล่าสุด ได้มีการเปิดตัว โช้คอัพ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มสปอร์ตโช้ค คือ  รุ่น Lowfer Sports และ KYB JAOS 




โช้คอัพ KYB รุ่น Lowfer Sports ที่ออกแบบให้คู่กับสปริงโหลดโดยเฉพาะ โดยมีการออกแบบโดยใช้โครงสร้างใหม่  เมื่อติดตั้งกับตัวรถจะทำให้ความสูงของตัวรถต่ำลง และที่สำคัญยังมีการออกแบบจุดศูนย์ถ่วงใหม่เพื่อให้ได้สมรรถนะการขับขี่ที่สูงขึ้น โดยเพิ่มความหนืดทั้งด้าน Rebound และ Compression ที่เหมาะสมกับการใช้งานที่ความเร็วสูง และการเข้าโค้งที่แม่นยำ แต่คงความนุ่มสบายนุ่มนวลโช้คอัพ KYB รุ่น KYB JAOS นำเทคโนโลยี HARMOFREQ สำหรับรถยกสูง ออฟโรด 4x4 โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจาก KYB เพื่อมาใช้ในการควบคุมค่าความหนืดโดยการลดความถี่ที่เกิดจากการใช้งานย่านความเร็วสูง โดยใช้หลักการทำงานเดียวกับย่านความเร็วต่ำ เพื่อลดการสั่นสะเทือน และการ Generate ความหนืดที่เหมาะสม เพื่อการขับขี่ที่ดีและนุ่มนวลยิ่งขึ้น โดย HARMOFREQ Value สามารถปรับระดับความหนืด ได้ถึง 8 ระดับ



ด้าน ธเนส  วัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ  บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายโช้คอัพ KYB เปิดเผยว่า การทำตลาดโช้คอัพ KYB ได้ตั้งเป้าการขายสินค้าสู่ร้านอะไหล่ และ อู่บริการทั่วประเทศจำนวนมากกว่า  800 ร้านค้าที่เป็นลูกค้าโดยตรงของสยามกลการอะไหล่  พร้อมทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถยนต์รับทราบถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองการใช้งาน ผ่านช่องทางการโฆษณา ณ จุดขาย สื่อโซเชียลและชุมชนออนไลน์   นอกจากนี้ได้มีการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นและกิจกรรมการตลาดต่อเนื่องตลอดทั้งปี   อาทิ โปรโมชั่นราคาแนะนำ การทดลองขับขี่ และรับของที่ระลึกจาก โช้คอัพ KYB โดยตั้งเป้าในการเปิดตัวโช้คสปอร์ตทั้ง 2 รุ่นนี้ว่าจะเป็นทางเลือกใหม่ ของกลุ่มผู้ที่ต้องการโช้คโหลด และ โช้คสำหรับกลุ่มรถยนต์ยกสูง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้