บางจากฯ พัฒนาพรีเมียมดีเซล “Hi Premium Diesel S” ซีเทนสูงสุดถึง 70

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บางจากฯ พัฒนานวัตกรรมพรีเมียมดีเซลอนาคต “Hi Premium Diesel S” The Next Generation Green Cetane ด้วยค่าซีเทนสูงสุดถึง 70 พร้อมมาตรฐานยูโร 5  ตั้งเป้ายอดขายกว่า 4 ล้านลิตรต่อเดือน



ชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)    เปิดเผยว่า  บางจากฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงอย่างต่อเนื่อง เช่น การพัฒนาน้ำมันแก๊สโซฮอล์ด้วยเทคโนโลยี Green S Revolution   และน้ำมันไฮ ดีเซล S    ซึ่งผู้บริโภคตอบรับเป็นอย่างดี  มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนี้บางจากฯ  ได้ทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมัน Hi Premium Diesel S ด้วยนวัตกรรมพรีเมียมดีเซลอนาคต The Next Generation Green Cetane  ตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้รถที่ต้องการน้ำมันดีเซลคุณภาพสูง รองรับเทคโนโลยีของเครื่องยนต์รุ่นใหม่  จากการผสานองค์ประกอบน้ำมันคุณภาพจากแหล่งที่ดีที่สุดเพียงแหล่งเดียวซึ่งมีค่าซีเทนสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผนวกกับสารเพิ่มคุณภาพ  ทำให้มีสมรรถนะเหนือกว่าพรีเมียมดีเซลทั่วไป ได้แก่ มีค่าซีเทนสูงสุดถึง 70 จึงแรงในทุกอัตราเร่งทั้งทางเรียบและทางชัน ประหยัดน้ำมันได้ถึง 4.3%(มาตรฐานกรมธุรกิจพลังงานกำหนดค่าซีเทนขั้นต่ำ 50) , สาร Hi Active Cleansing ช่วยให้หัวฉีดสะอาดขึ้นกว่า 70% พร้อมปกป้องเครื่องยนต์ จุดระเบิดเผาไหม้ได้เต็มประสิทธิภาพ รักษาอายุของเครื่องยนต์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น , มาตรฐาน Euro 5 ค่ากำมะถันลดลงกว่า 5 เท่า เมื่อเทียบกับ Euro 4 ช่วยลดมลภาวะดีต่อสิ่งแวดล้อม 



บริษัทฯ ได้จำหน่าย บางจาก Hi Premium Diesel S ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2560 ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศเบื้องต้นกว่า 70 สาขา และจะเพิ่มเป็น 200 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ ทั้งนี้ใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ครบวงจร ตั้งแต่สื่อโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ วิทยุ สิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และกิจกรรมการตลาดต่อเนื่อง  เพื่อสร้างการรับรู้ในคุณภาพน้ำมันบางจาก Hi Premium Diesel S พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการขายมอบคะแนน 6 เท่า  ให้สมาชิกบางจากดีเซลคลับที่เติม  Hi Premium Diesel S  ทุกลิตร ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม -  31 สิงหาคม 2560

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้