มิลเลนเนียมออโต้รุกจัดโรดโชว์ทั่วไทย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด  บริษัท มิลเลนเนียมออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ อย่างเป็นทางการ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จจากงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ 2017 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางบริษัทได้เร่งจัดกิจกรรมต่อยอด โดยได้เตรียมจัดโรดโชว์ทั้งในเขตกรุงเทพฯและสาขาต่างจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งเริ่มจากงานโรดโชว์แบรนด์มินิ ระหว่างวันที่ 20-30 เมษายนศกนี้ บริเวณชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เผยปีนี้คาดว่าจะสามารถทุบสถิติยอดขายมินิอีกครั้ง หลังจากการเปิดตัวคันทรี่แมนโฉมใหม่ช่วงงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา 



ในปีนี้นอกจากยอดขาย BMW ของเราจะเติบโตอย่างต่อเนื่องแล้ว เรามั่นใจว่ายอดจำหน่ายรถยนต์มินิในอนาคตจะสูงขึ้นจากปัจจุบันอย่างแน่นอน ในปีนี้ผมประเมินว่าเราจะทำสถิติใหม่ทางด้านยอดจำหน่ายอีกครั้ง เพราะความพร้อมทางด้านสินค้าและโชว์รูมโฉมใหม่ที่เอกมัยของเรา การที่มินิคันทรี่แมนโฉมใหม่ เปิดราคาที่ไม่สูงมากนักเป็นการเปิดทางให้กับลูกค้าเป็นเจ้าของมินิคันทรี่แมนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น สำหรับงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาต้องบอกว่าปีนี้งานมีความคึกคักกว่าปีที่แล้วเนื่องจากทาง มินิ มีการเปิดตัว มินิ คันทรี่แมนตัวใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งในงานได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี



โดยมินิ คันทรี่แมนโฉมใหม่ ซึ่งในเวอร์ชั่นแรกได้เปิดตัวในรหัส R60 เมื่อปี 2010 ล่าสุดนี้ได้เปิดตัวใหม่ในรหัส F60 ซึ่งรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปนั้นยังมีการเปลี่ยนแปลงคือเพิ่มขนาดของมินิให้ตัวรถมีขนาดใหญ่มากขึ้น และยาวกว่าเดิม 20 เซนติเมตร ฝากระโปรงท้าย สามารถเปิด/ปิด ด้วยระบบไฟฟ้าเป็นครั้งแรก พร้อมมี MINI Picnic Bench สามารถกางออกมาวางบนบริเวณท้ายรถออกมาเป็นที่นั่งสำหรับปิคนิคจากด้านท้ายรถ เพื่อพร้อมให้มินิคันทรี่แมนพาไปเปิดประสบ การณ์ได้ในทุกที่ ซึ่งมี 3 รุ่นให้เลือก ได้แก่  MINI Cooper Countryman ราคา 2,339,000 บาท,  MINI Cooper S Countryman ราคา 2,699,000 บาท และ  MINI Cooper S High trim Countryman ราคา 2,999,000 บาท สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จองในงานฟรี ประกันภัยชั้น 1 สำหรับผู้จอง MINI Countryman รุ่นใหม่ และเพียงนำกุญแจรถ MINI Cooper รุ่นใดก็ได้พร้อมลงทะเบียน สามารถรับของที่ระลึกฟรี พร้อมลุ้น ADD STORIES ขับรถ มินิ คันทรี่แมน ใหม่ก่อนใครเป็นเวลา 2 วัน



พร้อมกันนี้ บริษัทยังได้จัดกิจกรรมในต่างจังหวัดด้วยเช่นกัน ได้แก่ งาน Special Day Special Deal with Millennium Auto. ที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลาโดยไฮไลต์ประกอบด้วย การโชว์รถ BMW รุ่น X1,X4 ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด BMW XSeries ทุกรุ่น ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี* การรับประกัน  5 ปีไม่จำกัดระยะทาง, บริการดูแลรักษา 5 ปี หรือ100,00 กม.* และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่  5  ปี  , รุ่น 320d (Iconic) ผ่อนเริ่มต้นที่ 20,500  บาท/เดือน* พิเศษกับกิจกรรมเชิญทดลองขับ และสัมผัสกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นใหม่ 520d Luxury Limited ที่ผ่อนเริ่มต้นเพียง 30,100  บาท/เดือน* ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 วันที่ 21-27 เมษายน  2560 นี้



ในส่วนโชว์รูมภูเก็ต ก็ได้มีการจัดงาน  Special Day Special Deal with Millennium Auto. เช่นกัน เริ่มไฮไลต์ที่ รุ่น X1 ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด BMW XSeries ทุกรุ่น ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี* ,รับประกัน  5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง , บริการดูแลรักษา 5 ปี หรือ100,00 กม.* การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่  5  ปี พร้อมด้วย BMW 320d (Iconic) ผ่อนเริ่มต้นที่ 20,500  บาท/เดือน* และ บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 2Gran Tourer  รถยนต์  7 ที่นั่ง ประกอบจากประเทศเยอรมนี บทพิสูจน์ความสมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และอรรถประโยชน์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0 % นาน 5 ปี*, ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 5 ปี *, ฟรี BMW Cruise Bike มูลค่า 56,000 บาท* , รับประกัน  5 ปีไม่จำกัดระยะทาง, การบริการดูแลรักษา 5 ปี หรือ100,00 กม.* และ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่  5  ปี  โดยจัดงานที่เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ระหว่าง 24-30 เม.ย.2560 นี้ เช่นเดียวกับที่โชว์รูมสาขาอุบลราชธานีก็ได้จัดงานที่โรบินสัน มุกดาหาร ระหว่างวันที่ 28-30 เม.ย. 2560 นี้ โดยไฮไลต์ยังคงเป็น BMW รุ่น  X1 รุ่น 320d( Iconic) เชิญทดลองขับ และสัมผัสกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นใหม่ 520d Luxury Limited ที่ผ่อนเริ่มต้นเพียง 30,100  บาทต่อเดือน



ด้าน อรุณ สมุทรสาร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย  เปิดเผยว่า ปัจจุบันศูนย์บริการของมิลเลนเนียมออโต้ฯ สามารถรองรับรถได้กว่า 45,000 คันต่อปี พร้อมสามารถขยายเพิ่มได้อีก  จำนวนช่างชำนาญการพิเศษไฮเทคโนโลยี โปรดักส์ประจำทุกสาขากว่า กว่า 60   คนทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในส่วนโชว์รูมมินิเอกมัยที่ได้มีการปรับภาพลักษณ์ใหม่สามารถรองรับรถเพิ่ม เป็น 1500 คันจากเดิม 900 คันต่อดือน  พร้อมบริการในส่วน Fast Lane ในระยะเวลาไม่เกิน 90 นาที พร้อมกันนี้ฝ่ายบริการหลังการขายยังได้เตรียมจัดแคมเปญรับฤดูฝน อาทิฟรีน้ำยาล้างกระจกแท้จากมินิ พร้อมแพ็คเกจ อะไหล่ราคาพิเศษในส่วนของระบบเบรค และช่วงล่าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้