นิสสัน โน๊ต ใหม่ กระแสดีเยี่ยมจากงานมอเตอร์โชว์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

รัฐการ จูตะเสน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจบงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ว่า ขอขอบคุณผู้จัดงาน และขอขอบคุณแฟนๆ นิสสัน และลูกค้าที่ให้ความสนใจเข้ามาเยี่ยมชม และจองยนตรกรรมรุ่นต่างๆ ของนิสสัน ทั้งรถยนต์รุ่นใหม่ๆ และรถยนต์ยอดนิยมทุกเชกเมนต์  รวมถึงเข้าชมรถต้นแบบยานยนต์พลังงานไฟฟ้า   โดยตลอด 12 วันที่ผ่านมา ในบูธของนิสสัน ซึ่งนำเสนอภายใต้แนวคิดนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ Innovation that Excites ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องและเนืองแน่นในช่วงวันหยุด  โดยนิสสัน โน๊ต ใหม่ รถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบคสุดล้ำ ได้รับความสนใจสูงสุด 



ความสดใหม่ของ รถยนต์ นิสสัน โน๊ต ใหม่ คอมแพ็คแฮตช์แบค ซึ่งมีให้เลือก 2 รุ่น  6 สี  และแคมเปญพิเศษดอกเบี้ย 1.69% ทำให้พื้นที่จัดแสดงนิสสันโน๊ตใหม่ในงานมอเตอร์โชว์  หนาแน่นไปด้วยลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งที่ตั้งใจมาจองรถในงานทันที  ทั้งขอรายละเอียด แคมเปญ จุดเด่นต่างๆ และมาขอทดลองขับเพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยีล้ำสมัยและความสะดวกสบายก่อนตัดสินใจ ก็เชื่อว่าความคึกคักนี้จะส่งต่อไปทำให้บรรยากาศที่โชว์รูมคึกคักมากยิ่งขึ้น โดยขณะนี้โชว์รูมทุกแห่งมีรถนิสสัน โน๊ต ใหม่ ให้ชมและให้ทดลองขับทุกสาขา โดยแต่ละแห่งทะยอยจัดกิจกรรมพบลูกค้าและส่งมอบรถ เหตุผลสำคัญที่ทำให้นิสสัน โน๊ต ใหม่ ได้รับความสนใจสูง นั้นนอกจากความสดใหม่แล้ว ที่เด่นชัดก็คือความโดดเด่นของเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ Nissan Intelligent Driving  ที่ให้ประโยชน์ และความมั่นใจในการขับขี่ โดยเฉพาะกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor (AVM) ทำงานคู่กับระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหว Moving Object Detection (MOD) รวมถึงระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ Intelligent Forward Collision Warning (FCW) ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ Intelligent Emergency Braking / Forward Emergency Braking (FEB) และระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning (LDW) เป็นต้น และความกว้างขวางของห้องโดยสาร  ที่ทำให้นิสสัน โน๊ต ใหม่ เหนือกว่ารถในรุ่นเดียวกัน รวมถึงรูปลักษณ์สวยงาม ทันสมัย อีกทั้งความคุ้มค่าจากโปรแกรมค่าบำรุงรักษาที่ต่ำกว่าคู่แข่ง




สำหรับยอดจองรถยนต์นิสสัน ในงาน บางกอก มอเตอร์ โชว์  ภาพรวมนิสสัน ซึ่งมีรถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเชกเมนต์  ได้รับความสนใจจากลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกรุ่น โดยคาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาดจากยอดจองในงานประมาณ 6%  และกว่าครึ่งของยอดจองนิสสันเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็ก และรถกระบะนาวารา ทั้งนี้ นิสสันโน๊ต ใหม่ มียอดจองประมาณ 15%   ขณะที่รถยนต์นิสสัน อัลเมรา และนิสสันมาร์ช ได้รับสนใจคึกคัก ด้วยจุดเด่นความคุ้มค่า และอรรถประโยชน์ ที่ครบถ้วน ทันสมัย  ส่วนนิสสัน นาวารารุ่นต่างๆ มียอดจองรวมประมาณ  24%  และในกลุ่ม SUV นิสสัน เอ็กซ์เทรล และนิสสัน จู๊ค มียอดจองรวมกันประมาณ 20%   นิสสันขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่น เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ยานยนต์ รวมถึงนำเทคโนโลยีทันสมัย มาเพิ่มความสุข มาเพิ่มความเพลิดเพลิน เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ให้ลูกค้าต่อเนื่อง และมีการยกระดับมาตรฐานคุณภาพการบริการทั้งด้านการขาย การบริการหลังการขาย เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าให้มากที่สุด


อีกหนึ่งในไฮไลต์เด่นของบูธ นิสสัน ในปีนี้คือ  โซน นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลลิตี   ที่นิสสัน ได้นำรถยนต์นิสสัน ลีฟ รถยนต์พลังงานงานไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 250,000 คันทั่วโลก และรถยนต์ต้นแบบยานยนต์พลังงานไฟฟ้าจากเซลล์เชื้อเพลิง Solid Oxide Fuel Cell (SOFC) ที่นิสสัน เรียกว่า e-bio Fuel cell   มาจัดแสดง ซึ่งนายรัฐการ กล่าวว่า จากความสนใจของผู้เข้าชมงานทุกกลุ่ม ทั้งคนรุ่นใหม่ คนทำงาน จากทั้งภาครัฐและเอกชน  ที่สอบถามถึงรายละเอียด หลักการทำงาน ข้อมูลเชิงเทคนิค ลักษณะการใช้งาน  การชาร์ตแบตเตอรี่ สมรรถนะ จากทีมวิศวกรของนิสสัน ที่มาประจำบูธให้ความรู้ รวมถึงสนใจถามถึงความนิยมในต่างประเทศ ตลอดจนความสำเร็จของรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน แนวโน้มราคา แนวโน้มการนำเข้ามาจำหน่าย สะท้อนให้เห็นถึงความตื่นตัวของคนไทยที่มากขึ้นต่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างเห็นได้ชัด โดยมีจำนวนมากสนใจให้ข้อมูลความต้องการ ประเด็นที่อยากรู้เพิ่ม และลงชื่อเข้าร่วมกิจกรรมทดลองขับ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ ความโดดเด่นและสมรรถนะของรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะนิสสันลีฟ ซึ่งได้รับความนิยมทั่วโลกและคว้ารางวัลระดับโลกมากมาย โดยผู้ที่สนใจยนตรกรรมรุ่นต่างๆของนิสสัน รวมถึงแคมเปญพิเศษ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน 200 แห่ง ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้