เอ็มจีซี-เอเชีย รับรางวัล APEA 2017

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท มาส เตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย (MGC – ASIA)  รับรางวัล “ASIA PACIFIC ENTREPRENEURSHIP AWARDS 2017” สาขาอุตสาหกรรมยานยนต์ จาก อภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ Mr. Dato' William Ng ประธาน Enterprise Asia ในฐานะผู้นำองค์กรที่มีวิสัยทัศน์ และสามารถสร้างความเติบโตทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน โดยคำนึงถึงการบริหารจัดการองค์กรที่ดีมีความรับผิดชอบต่อสังคม ในงาน Asia Pacific  Entrepreneurship Awards 2017 (APEA) ณ โรงแรมเจดับบลิวแมริออท กรุงเทพฯ ซึ่งจัดโดย Enterprise Asia ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่ส่งเสริมผู้ประกอบการในภูมิภาคอาเซียน



ทั้งนี้ ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จบการศึกษาระดับ ดุษฎีบัณฑิต ( PhD ) จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เป็นบุคคลที่มีวิสัยทัศน์ ในด้าน “Synergistic Vision” โดยการมองถึงการให้บริการองค์รวมหรือ “One-stop Retailing and Servicing Solution” โดธุรกิจขององค์กร เอ็มจีซี เอเชียมี 8 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่
กลุ่มรถใหม่ ในนาม โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก, แอสตัน มาร์ติน แบงคอก , มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป (บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ) ,พัฒนาการและซัมมิทฮอนด้า และนิสสันเยาวราช กลุ่มรถยนต์มือสอง ในนาม บีเอ็มดับเบิลยู (BMW Premium Selection), มินิ (MINI Next), ฮอนด้าเซอร์ทิฟายยูสคาร์, มาสเตอร์เซอร์ทิฟายยูสคาร์ (มัลติแบรนด์)และ ซุปเปอร์คาร์ กลุ่มธุรกิจรถเช่าระยะสั้น และระยะยาว ในนามบริษัท มาสเตอร์ คาร์เร้นเทิล จำกัด และ ซิกท์ (SIXT) เรนท์อะคาร์ ธุรกิจบริการพนักงานขับรถ ในนามบริษัท มาสเตอร์ ไดร์ฟเวอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจอาฟเตอร์มาร์เก็ตในนามบริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด (MMS) กลุ่มธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัย ในนามบริษัท แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด กลุ่มธุรกิจให้บริการศูนย์สารสนเทศ  ในนามบริษัท ไอทเวนตี้โฟร์ (i24) จำกัด กลุ่มธุรกิจศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมบุคลากร ในนามบริษัท มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ (MAT)กลุ่มธุรกิจเรือสำราญ อะซิมุท ไทยแลนด์ ในนามบริษัท เอ็มจีซี-มารีน



รางวัล The Asia Pacific Entrepreneurship Awards หรือ APEA เป็นรางวัลระดับภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจัดโดย Enterprise Asia เป็นรางวัลทีมอบให้ ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ในสาขาอุตสาหกรรมด้านรถยนต์APEA เป็นสมาคมที่มีความสำคัญที่สุดในระดับภูมิภาค โดยมีแนวคิดที่ต้องการจะผลักดันกลุ่มผู้ประกอบการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และในแต่ละจะปีมีพิธีมอบรางวัลในกว่า 12 ประเทศในทุกๆปี สำหรับเกณฑ์ในการตัดสินรางวัลค่อนข้างเข้มงวด และมีการแข่งขันขันสูง ผู้ถูกเสนอชื่อจะต้องได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดรวมถึงการตรวจสอบทางการเงินของทางบริษัทผ่านทางบริษัทผู้สอบบัญชีที่ได้รับการแต่งตั้ง และการตรวจสอบสถานที่จริงทางกายภาพ รวมถึงการสัมภาษณ์โดยคณะกรรมการองค์กรของ Enterprise Asia Dato 'William Ng ประธาน Enterprise Asia กล่าวว่า “เรากล้าพูดได้อย่างมั่นใจว่าผู้รับรางวัล APEA ต่างจากรางวัลอื่น ๆ เพราะไม่ใช่เป็นเพียงแค่การพิสูจน์ทักษะ และประสบการณ์ของผู้ประกอบการในการแข่งขันที่ยากที่สุดเท่านั้น แต่พวกเขายังต้องปฏิญาณว่าจะรักษามาตรฐานสูงสุดของการเป็นผู้ประกอบการ ซึ่งรวมถึงการยึดหลักปฏิบัติตามเสาหลักขององค์กร Enterprise Asia ได้แก่ การลงทุนในคน และการเป็นผู้ประกอบการที่มีความรับผิดชอบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้