ฮอนด้าเปิดตัว All New Scoopy i โฉมใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุด All New Scoopy i โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ My First Ride, My Way ครั้งแรกกับการจัดเต็มฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบที่สุดสู่รถ เอ.ที.ยอดนิยมของคนไทย ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ในยุคปัจจุบันกับอุปกรณ์ที่ชาร์จไฟสำรองในรถจักรยานยนต์ (AC Socket) พร้อมดึงสองพรีเซ็นเตอร์ “โทนี่-ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์” และ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” มาร่วมถ่ายทอดคาแร็กเตอร์อันโดดเด่นในสไตล์มินิมอล



สุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด  เปิดเผยว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017 บริษัทฯ มีไฮไลท์นำมาจัดแสดงมากมาย โดยหนึ่งในนั้นที่สำคัญมาก คือ การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ All New Scoopy i รถ เอ.ที.ยอดนิยมของคนไทยที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ด้วยการเปลี่ยนรูปโฉมและเติมเต็มฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี สำหรับฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี ประกอบด้วย เครื่องยนต์ eSP ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งการเผาไหม้ที่สมบูรณ์แบบและมีอัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม, ระบบหยุดเครื่องยนต์อัจฉริยะ Idling Stop และระบบการกระจายแรงเบรค Combi Brake เพิ่มความปลอดภัยในการหยุดรถได้อย่างมั่นใจ พร้อมทั้งยังได้ติดตั้งไฟ Eco Lamp ที่จะคอยแจ้งเตือนเมื่อเข้าสู้โหมดการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ฮอนด้าในฐานะที่เป็นผู้นำแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย ตั้งใจพัฒนาขึ้นมาเพื่อหวังยกระดับเทคโนโลยีให้เป็นมาตรฐานใหม่ในรถกลุ่มนี้ ยิ่งไปกว่านั้นเรายังได้เพิ่มเติมอุปกรณ์ที่เหมาะกับไลฟสไตล์คนในยุคปัจจุบันอย่างที่ชาร์จไฟสำรอง 


All New Scoopy i โฉมใหม่ สไตล์มินิมอล พร้อมนำเทรนด์ครั้งแรกของ Scoopy i ด้วยฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี เครื่องยนต์ eSP ขนาด 110 ซีซี. 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM Fi ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบหยุดเครื่องยนต์อัจฉริยะ (Idling Stop system) เทคโนโลยีกระจายแรงเบรค (Combi Brake system) และฟังก์ชั่นใหม่ ไฟแจ้งเตือน Eco Mode เมื่อเข้าสู่โหมดการขับขี่แบบประหยัดน้ำมันพร้อมให้อัตราประหยัดสูงสุดถึง 62.5 กม./ลิตร (เมื่อเปิดใช้ระบบ Idling Stop system) มีค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20 ด้วย ดีไซน์ไฟหน้าสุดเฉียบด้วยไฟหน้า LED Projector แบบ Ring Light ไฟท้ายแบบบิ้วท์อินติดตั้งไฟเลี้ยวในตัว รวมถึงการเพิ่มที่ชาร์จ AC Socket ใต้คอนโซลหน้า และพื้นที่เก็บของใต้เบาะ U box แบบจุใจถึง 15.4 ลิตร ซึ่ง All New Scoopy i โฉมใหม่ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Centerทั่วประเทศ โดยรุ่น Club 12 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ น้ำเงิน-ดำ, ดำ และขาว ราคาแนะนำโดยประมาณเริ่มต้นที่ 51,100 บาท ในรุ่น Prestige มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ขาว-น้ำตาล, แดง-น้ำตาล และดำ-น้ำตาล ราคาแนะนำโดยประมาณเริ่มต้นที่ 48,600 บาท และในรุ่น Urban team มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ชมพู-ขาว, น้ำเงิน-ขาว และส้ม-ขาว ราคาแนะนำโดยประมาณเริ่มต้นที่ 48,100 บาท นอกจากนี้ยังมีรุ่นตกแต่งพิเศษเป็นอีกทางเลือก ให้ลูกค้าชาวไทยเพิ่มความเก๋แบบมินิมอลให้สุดทาง ด้วยชุดแต่งจาก H2C มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีขาว ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 54,000 บาท และ 53,800 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้