ลามิน่าคว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand 2017 ต่อเนื่องปีที่ 3

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน  ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถ เบรย์ คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย


จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน  เข้าร่วมงานรับรางวัล Thailand's Most Admired Brand 2017  หรือรางวัลตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ณ ชั้น 9 ห้องศศินทร์ฮอลล์ อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์



ผลการสำรวจตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทย ซึ่งจัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ได้ประกาศให้ “ลามิน่า” เป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์เพียงยี่ห้อเดียวที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทย (Thailand's Most Admired Brand 2017) โดยผลสำรวจพบว่าผู้บริโภคต่างไว้วางใจในคุณภาพของสินค้าและการให้บริการของฟิล์มกรองแสงลามิน่า ทำให้ได้รับคะแนนเหนือฟิล์มยี่ห้ออื่นในท้องตลาดมากกว่าเกือบ 3 เท่าตัวในปีนี้ ลามิน่าได้รับการโหวตให้เป็นผู้นำด้านฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่น่าเชื่อถือที่สุด ในกลุ่มฟิล์มกรองแสง โดยได้รับคะแนนโหวตสูงถึง 43.50 % เพิ่มมากขึ้นจากปีที่แล้ว 22.09 %   ทิ้งห่างผู้ที่ตามมาอันดับ 2 (17.06 %) และอันดับ 3 (14.38 %)  ซึ่งแสดงถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีให้กับฟิล์มกรองแสงลามิน่าได้เป็นอย่างดี


ลามิน่านอกจากจะเป็นผู้นำในกลุ่มฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมี่ยมทั้งรถยนต์และอาคารแล้ว เรายังเป็นผู้ประกอบการรายแรกในประเทศไทยที่ทดสอบคุณสมบัติของฟิล์มด้วยข้อมูลที่ถูกต้องตามหลักสากล  ไม่ว่าจะเป็นการลดความร้อนจากแสงแดด  การป้องกันรังสียูวีได้มากกว่าและยาวนานกว่า ทั้งยูวี-เอ ยูวี-บี   ยูวี-ซี เป็นต้น ซึ่งได้กลายมาเป็นมาตรฐานของธุรกิจฟิล์มในปัจจุบัน นอกจากนี้ ความหลากหลายของสินค้าฟิล์มกรองแสงลามิน่าที่มีสีให้เลือกหลากรุ่นมากซีรีส์ ความสะดวกสบายในเรื่องของการใช้งาน อาทิ ฟิล์มลามิน่าดิจิตอลซีทีเอ็กซ์ ฟิล์มเซรามิคตัวจริงเพื่อชีวิตดิจิตอลที่สามารถติดตั้งกระจกบานหน้าได้โดยไม่รบกวนประสิทธิภาพการทำงานของระบบจีพีเอส, อีซี่พาส และระบบเซ็นเซอร์ต่างๆ รวมไปถึงเรื่องของการให้บริการที่มีการระบุว่าลามิน่านั้น มีตัวแทนติดตั้งที่มีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ลามิน่ายังคงเป็นตราสินค้าที่ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่ง และผู้บริโภคจะคิดถึงเป็นอันดับแรกในท้องตลาด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้