อีซูซุ จับมือ เมเจอร์ สืบสานปรัชญา “เศรษฐกิจพอเพียง” เปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) สานต่อศาสตร์พระราชา สืบสานปรัชญา “เศรษฐกิจพอเพียง” ผ่านภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุด “ความสุขออกแบบได้” เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตให้แก่ประชากรไทยได้ยึดถือและนำมาปฏิบัติตาม



ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า อีซูซุรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่แนวความคิดเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9  ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และเพื่อเป็นการจุดประกายให้ประชาชนไทยนำแนวทางความพอเพียงไปปฏิบัติ อีซูซุจึงได้จัดสร้างภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯเพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียงอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ยิ่งไปกว่านั้นในวาระครบรอบ 60 ปี เราจะจัดทำภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯถึง 2 ชุด เพื่อร่วมส่งเสริมเรื่องราวดีๆแก่สังคมไทย โดยเรื่องแรกได้จัดทำภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชื่อชุด “ความสุขออกแบบได้” โดยนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของ วิโรจน์ ฉิมมี สถาปนิกหนุ่มที่มีอนาคตไกล แต่กลับผันตัวเองมาพัฒนาบ้านเกิดที่ต่างจังหวัดให้กลายเป็นฟาร์มสเตย์ท่องเที่ยวเชิงเกษตร จนเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง โดยใช้หลักเศรษฐกิจพอเพียง อีซูซุจึงได้นำเรื่องราวมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ โดยหวังว่าจะเป็นแนวคิดความพอเพียงที่ฉายผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ฯ ครั้งนี้จะสามารถเข้าถึงคนไทยทุกเพศทุกวัย และสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการเดินทางค้นหาความสุขให้กับชีวิตของตนเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่สองนั้นสามารถติดตามชมได้ช่วงปลายปี นอกจากนั้นในปีนี้ เป็นปีที่อีซูซุครบรอบดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นเวลา 60 ปี เราจึงจัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าอีซูซุ ดูหนังในราคาเพียง 60 บาท โดยเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป



ทางด้าน นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมกับอีซูซุในการจัดสร้างภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯชุด “ความสุขออกแบบได้” โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับการจัดทำภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯนั้นถือเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่เราได้ร่วมกันจัดทำอย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรวมพลังคนไทยแสดงความจงรักภักดี และเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ตลอดจนเพื่อสืบสานปฏิธานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อนำมาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตให้แก่ประชาชนไทยได้ปฏิบัติตาม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้