ยามาฮ่าทุ่มกว่า 20 ล้าน เปิด “ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ สุราษฎร์ธานี”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร , ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์  รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด , เจ-เจตริน วรรธนะสิน Band Ambassador Yamaha Riders’ club และตรัย ประดิษฐพงษ์  กรรมการบริหาร บริษัท ประดิษฐพงศ์มอเตอร์ จำกัด ร่วมพิธีเปิดโชว์รูม "Yamaha Riders' club Surat Thani" อย่างเป็นทางการ ซึ่งทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เพื่อให้เป็นโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ที่สมบูรณ์แบบบนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ที่พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร  พร้อมมีช่างผู้ชำนาญการคอยให้บริการ และพื้นที่ทดสอบการขับขี่ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในภาคใต้ที่มีอัตราการเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง




ตรัย ประดิษฐพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ประดิษฐพงศ์มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “Yamaha Riders’ club Suratthani” เป็นศูนย์ยามาฮ่า บิ๊กไบค์ ที่มีความทันสมัย สามารถรองรับ และให้บริการลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งส่วนของโชว์รูมที่จัดแสดงรถยามาฮ่าบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่น รถสำหรับทดสอบขับขี่ อุปกรณ์ Riding Gear เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์หลากหลายคอลเลคชั่น อุปกรณ์แต่งรถ และส่วนของเซอร์วิส นับเป็นศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกของภาคใต้ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว บริษัท ประดิษฐพงศ์มอเตอร์ จำกัด เล็งเห็นความสำคัญในการเพิ่มศักยภาพความพร้อมของโชว์รูม และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า “Yamaha Riders’ club Suratthani” นับป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสาวกบิ๊กไบค์ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และภาคใต้ ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ในคอนเซ็ปต์ หรูหรา ทันสมัย และเป็นกันเอง ด้วยเอกลักษณ์ที่ลงตัวตอบสนอง และเติมเต็มความต้องการ เข้ากับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของลูกค้าบิ๊กไบค์ได้อย่างแน่นอน สำหรับลูกค้าที่สนใจรถยามาฮ่า บิ๊กไบค์ สามารถสัมผัส และทดสอบขับขี่ได้ที่ “Yamaha Riders’ club” ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ นครสวรรค์ ขอนแก่น นครราชสีมา บุรีรัมย์ อุบลราชธานี ชลบุรี(พัทยา) ลพบุรี ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สงขลา(หาดใหญ่)


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้