ซูซูกิ Swift RX-ll ออฟชั่นอัดแน่น ราคาเดิม

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ Suzuki Swift RX-ll คอมแพคคาร์สไตล์สปอร์ต ด้วยนิยาม “ล้ำ...ที่สไตล์ สุด...กับทุกฟังก์ชั่น” พร้อมรุกตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กปี 2560 ตั้งเป้าขายรวม 24,000 คัน โดย Swift RX-ll เพิ่มออฟชั่นแต่ราคาเท่าเดิม




วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การดำเนินธุรกิจปี 2559 ที่ผ่านมา ซูซูกิถือว่าประสบความสำเร็จอีกครั้ง จากยอดจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิอยู่ที่ 22,913 คัน คิดเป็นยอดที่สูงขึ้น 8%  สามารถครองส่วนแบ่งตลาดรถรวมถึง 3% เมื่อเทียบกับปี 2558 คิดเป็นอัตราส่วนแบ่งตลาดเฉพาะรถยนต์นั่งกว่า 7% ซึ่งเป็นการเติบโตสูงสุดแบบสวนกระแสของตลาดยานยนต์ ที่มียอดจำหน่ายรวม 770,000 คัน ลดลงจากปี 2558 ประมาณ 4% ทั้งนี้ ซูซูกิยังคงมองเห็นความสดใสในธุรกิจของตลาดรถยนต์อีโคคาร์ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมแนะนำ Suzuki SWIFT RX-II และตั้งเป้าหมายการจำหน่าย 24,000 คัน ในปี 2560 นี้



ด้านสายการผลิตรถยนต์เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซูซูกิยังคงสามารถดำเนินการตามแผนที่วางไว้ ตั้งแต่ปี 2555-2559 ซูซูกิมีการส่งออกรถยนต์สำเร็จรูปที่เป็นอีโคคาร์ ทั้ง รุ่น SWIFT, CELERIO และ CIAZ จำนวน 102,109 คัน และจำหน่ายภายในประเทศจำนวน 104,550 คัน  และในปี 2560 ซูซูกิกำหนดเป้าหมายการจำหน่ายเพื่อส่งออกไปต่างประเทศจำนวน 43,000 คัน และจำหน่ายภายในประเทศทุกรุ่นรวมที่ 24,000 คัน และหนึ่งรุ่นที่แนะนำในครั้งนี้คือ ซูซูกิ สวิฟท์ อาร์เอ็กซ์ ทู ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักความสปอร์ต ซึ่งนับเป็นรถรุ่นล่าสุดในตระกูลสวิฟท์ จากความสำเร็จที่ผ่านมานั้น ซูซูกิ สวิฟท์ ในทุกรุ่น ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมทั้งในด้านการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวรับกับสไตล์สปอร์ต พร้อมฟังก์ชั่นการขับขี่ที่เหนือกว่า เปี่ยมด้วยความปลอดภัยสูงสุด ทั้งยังมีความประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ครอบครัว ซูซูกิ สวิฟท์ รุ่นต่างๆ เพิ่มจำนวนเติบโตขึ้นอย่างน่ายินดี และในปีนี้ Suzuki SWIFT RX-II ให้อารมณ์สปอร์ต กับรูปลักษณ์ทันสมัยมากขึ้น ด้วยไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์โคมดำแบบ  HID ปรับระดับสูง-ต่ำ อัตโนมัติ โฉบเฉี่ยวกับดีไซน์ เสาอากาศดีไซน์ล้ำ Shark Fin Antenna ล้อละลูมิเนียมอัลลอยสีใหม่ Gun Metallic ขนาด 16 นิ้ว เสริมความสะดวกสบายด้านความปลอดภัยด้วย Cruise Control ล็อคความเร็วได้ตามใจ และ Paddle Shift เปลี่ยนเกียร์เร่งแซงเหนือใคร มาวันนี้ Suzuki SWIFT RX-II ได้จัดการทดลองขับโดยใช้เส้นทาง กทม.-ระยอง เพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสถึงความสปอร์ตและสมรรถนะของ Suzuki SWIFT RX-II จากการเพ่ิมเติมออฟฟชั่นที่กล่าวมา ซูซูกิยังคงจำหน่ายในราคาเดิมที่ 599,000 บาท 



สำหรับกิจกรรมทางการตลาดมีการส่งเสริมการขายโดยให้ผู้จำหน่ายจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Suzuki SWIFT RX-II โดยจะมีการจัดกิจกรรมที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศพร้อมกัน ในวันที่ 4-5 มีนาคม 2560  และยังเดินหน้าสานต่อชูกลยุทธ์ Sport Marketing เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้บริโภค จากการที่ซูซูกิเป็นเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งอาเซียน AFF SUZUKI Cup 2016 ครั้งที่ 5 ในปี 2559 ในปีนี้ ซูซูกิ ร่วมกับ บริษัท สยามสปอร์ต เทเลวิชั่น จำกัด  จัดแคมเปญ   "เชียร์บอลไทยตะลุย แดนซามูไร Presented by Suzuki" ให้ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ ร่วมลุ้นโชคแพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่นพร้อมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย  นัดบุกเยือนทีมชาติญี่ปุ่น  ถึงขอบสนามไซตามะ  สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น  โดยร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในลูกค้าผู้โชคดีกับรถยนต์ซูซูกิ   ได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิ  ทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560


และในปี 2559 ที่ผ่านมา ซูซูกิมีการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมอาชีพให้กับลูกค้า ภายใต้ชื่อ “Suzuki Food Truck Fest มหกรรมเมนูเด็ด ขับเคลื่อนธุรกิจเด่นทั่วไทย” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการต่อยอดไอเดียธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการยุคใหม่ รวมถึงผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจเป็นของตนเอง ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการยุคใหม่ และยังเป็นการกระตุ้นกระแส Food Truck  ในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่ดีผ่านการถ่ายทอดจากกิจกรรมดังกล่าว โดยในปี 2560 นี้ ซูซูกิมีแผนสานต่อกิจกรรมเพื่อให้ลูกค้าที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจ Food Truck ได้เข้ามาศึกษาอย่างละเอียดทุกขั้นตอน เพียงเดินเข้ามาพร้อมความฝัน ซูซูกิสามารถสร้างสรรค์ธุรกิจ Food Truck ในอุดมคติของคุณให้กลายเป็นจริงด้วยการบริการที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบและการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อ พร้อมออกขับเคลื่อนสร้างรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความมั่นใจที่เหนือกว่ากับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั้ง 104 แห่งที่ครอบคลุมทั่วประเทศ



ในปีนี้ ซูซูกิเน้นหนักในการสร้างความพึงพอใจให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก  เน้นด้านบริการงานขาย และการบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุม ซึ่งปัจจุบัน ซูซูกิมีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานจำนวน 103 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนเพิ่มเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเป็น 120 แห่ง ภายในปี 2560 ทั้งนี้ ซูซูกิ มุ่งเน้นไปที่จิตใจของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อทำให้ลูกค้ามีมุมมองที่ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับคุณค่าของตัวสินค้าและทำให้ลูกค้าเชื่อว่าได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อเป็นลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้