มิลเลนเนียมออโต้ อัดโปรสาขาภูเก็ต

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดนั้นได้เตรียมจัดแคมเปญเฉลิมฉลองในโอกาส เปิดโชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ มิลเลนเนียม ออร์โต้ ที่ จังหวัดภูเก็ต อย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญกลุ่มลูกค้ามาร่วมสัมผัสโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิแห่งใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยการบริการครบวงจรที่สุดในในภาคใต้ พร้อมทดลองขับรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิทุกรุ่น


โดยเมื่อลูกค้าจองรถยนต์ภายในงานจะได้รับโปรมแกรมส่งเสริมการขายและข้อเสนอพิเศษทางการเงินหลายรายการ อาทิ รับทองคำหนักสูงสุด 2 บาทเมื่อจองรถในงาน และ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไป-กลับ กรุงเทพฯ-โตเกียว สองที่นั่ง และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย มูลค่ากว่า 300,000 บาทเมื่อจองรถยนต์ภายในงาน พร้อมกันนี้สามารถนำรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิทุกรุ่น เข้าตรวจเช็คสภาพฟรี 24 รายการ พร้อมรับบริการล้างห้องเครื่อง และล้างสี ดูดฝุ่น ระหว่างวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์นี้ ที่ โชว์รูมและศูนย์บริการ บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ มิลเลนเนียม ออโต้ภูเก็ต สอบถาม โทร 076-201900

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้