โรลส์-รอยซ์ตอกย้ำที่สุดของยนตรกรรม หรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นับแต่การก่อตั้งบริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด เมื่อ 113 ปีก่อน แบรนด์โรลส์-รอยซ์ ได้ยืนหยัดในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมให้แก่ผู้นำและมหาเศรษฐีของโลก ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลบ่งบอกถึงรสนิยม ไลฟสไตล์ และความปรารถนาอันแรงกล้า จากอดีตที่บริษัทฯ ผลิตโครงสร้างรถม้าให้กับลูกค้าคนสำคัญที่มองหาความหรูหราอย่างแท้จริง นำมาสู่การบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) ในปัจจุบัน ที่รวบรวมสุดยอด นักออกแบบ วิศวกร และช่างฝีมือมาไว้ที่บ้านของโรลส์-รอยซ์ที่กู้ดวูด ประเทศอังกฤษ



บริการบีสโป๊กนี้ได้ผลักดันให้รากฐานความเชื่อของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ในฐานะผู้ผลิตสินค้าหรูว่าต้องมีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าอย่างถ่องแท้ เพื่อสามารถถ่ายทอดจินตนาการให้กับทีมช่างฝีมือได้สร้างสรรค์ผลงานตรงตามความต้องการ ดังนั้น ความหรูหราที่แท้จริง คือการมีอัตลักษณ์นั่นเอง และการสั่งผลิตยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์นั้นเปรียบได้กับการสร้างสรรค์งานศิลปะชิ้นเอก



ด้วยพันธะสัญญาที่โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์สมีให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ เปิดโอกาสและสนับสนุนให้พวกเขาสามารถสร้างสรรค์ยนตรกรรมหรูตามจินตนการนั้น ทำให้โรลส์-รอยซ์ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ผลิตยนตรกรรมหรูอย่างแท้จริง ปรัญชาในการทำงานนี้ได้สะท้อนผ่านผลงานที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นในปีพ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จอย่างสูงอีกปีหนึ่งของแผนกการบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก)



ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มลูกค้าของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์นั้นมองหาสินค้าหรูที่เป็นมากกว่าสินค้า พวกเขามองหาสิ่งที่เขาสามารถสร้างสรรค์ได้ตามใจปรารถนา และเก็บรักษาเป็นของสะสมล้ำค่าต่อไปได้ในอนาคต และนี่เองที่เป็นเหตุผลหลักว่าทำไมพวกเขาถึงเลือกโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ในการสั่งผลิตยนตรกรรมหรูที่รังสรรค์โดยสุดยอดช่างฝีมือระดับโลก ซึ่งในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมแต่ละคันนั้นต้องทำงานร่วมกับทีมนักออกแบบเพื่อให้ได้ผลงาน ที่เหนือกาลเวลา และได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์สำคัญในชีวิตที่ประทับใจของพวกเขา ทำให้เรายังคงให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า บริษัทฯ และทีมช่างฝีมือที่เติบโตแน่นแฟ้นมาช้านาน โดยส่วนหนึ่งสามารถเห็นได้จากผลงานยนตรกรรมคอลเล็กชั่นพิเศษที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้