"ลมหายใจไร้มลทิน" มอบทุน 100 เยาวชนคนเก่ง

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มูลนิธิ “ลมหายใจไร้มลทิน” ประกาศผลและมอบทุนการศึกษาแก่ผู้ชนะการประกวดกิจกรรมประจำปี 2559 จำนวน 70 รางวัล รวมกว่า 100 คน พร้อมเดินหน้าสร้างเครือข่ายเยาวชนซื่อสัตย์สุจริตผ่านสื่อออนไลน์



ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เผยว่า กิจกรรมการประกวดของมูลนิธิฯ ประจำปี 2559 แบ่งออกเป็น  4 ประเภท ได้แก่ 1. ประกวดเรียงความ 2. ประกวดร้องเพลง 3. ประกวดวาดภาพศิลปะ และ 4. ประกวดหนังสั้น ซึ่งมูลนิธิฯ ได้ประกาศผล 70 รางวัล พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะ ทั้งทุนการศึกษากว่า 300,000 บาท และสิทธิ์เข้าร่วมค่ายเยาวชนลมหายใจไร้มลทินปีนี้ รวมกว่า 100 คน



ปีที่ผ่านมามูลนิธิฯ จัดกิจกรรมการประกวดตามแนวคิดหลักคือ “จะคิด ทำ สอนอย่างไร เพื่อเสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต” พร้อมเพิ่มการประกวดหนังสั้น เพื่อนำไปเผยแพร่ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้เห็นคุณค่าของความซื่อสัตย์สุจริตผ่านสังคมออนไลน์ และจุดประกายให้มีการสร้างเครือข่ายเยาวชนของมูลนิธิอย่างกว้างขวาง ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศชาติต่อไปในอนาคต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้