นิสสัน "โน๊ต" ใหม่ ชูจุดเด่นเทคโนโลยี ราคาเริ่มที่ 5.68 แสน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างนิยามใหม่ให้กับรถยนต์ในกลุ่มอีโค-คาร์   ด้วยการเปิดตัว นิสสัน โน๊ต คอมแพ็คแฮทช์แบคที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำภายใต้แนวคิดนวัตกรรมการเคลื่อนที่อัจฉริยะ หรือ Nissan Intelligent Mobility  กับครั้งแรกในรถกลุ่มอีโค-คาร์  ที่ให้ความมั่นใจในการขับขี่สูงสุด ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ  ชูความโดดเด่นเหนือกว่าด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายกับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร  เผยเปิดรับจองตั้งแต่วันนี้  โดยจัดสิทธิพิเศษฉลองเปิดตัวสุดเร้าใจให้ลูกค้า 2,017 คนแรก  พร้อมส่งมอบรถได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป




อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำคัญของตลาดในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย อันเป็นตลาดที่สำคัญของนิสสันโลก  ซึ่งประเทศไทยเป็นผู้นำในภูมิภาคนี้  นิสสันในฐานะผู้นำการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ  หรือ “Innovation that Excites”  จึงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเทคโนโลยีล่าสุดมายังตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะรถยนต์ในกลุ่มอีโค-คาร์ ซึ่งนิสสันเป็นผู้นำตลาดและประสบความสำเร็จอย่างสูง   โดยมียอดจำหน่ายรถยนต์อีโค-คาร์สะสมนับแต่เปิดตัวนิสสัน มาร์ช ในปี 2553  และเปิดตัว นิสสัน อัลเมรา ในปี 2554 รวมกว่า 260,000 คัน และเพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นและความเป็นผู้นำในตลาดอีโค-คาร์ นิสสันจึงมีความภูมิใจที่จะนำเสนอ รถยนต์ นิสสัน โน๊ต ใหม่  ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่สุดล้ำ  ภายใต้แนวคิดนวัตกรรมการเคลื่อนที่อัจฉริยะ หรือ Nissan Intelligent Mobility สู่ตลาดประเทศไทย 



นิสสัน โน๊ต อีโค-คาร์ รุ่นที่ 3 จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับตลาดและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะและเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ เอกสิทธิ์ของนิสสัน ที่จัดมาให้ครบครันเป็นครั้งแรกในรถยนต์กลุ่ม  อีโค-คาร์ ที่จะให้ความมั่นใจและสร้างความอุ่นใจให้ผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น รวมถึงการออกแบบให้ห้องโดยสารที่กว้างขวางให้ความสะดวกสบาย  ทั้งนี้ด้วยความโดดเด่นของการออกแบบและอัตถประโยชน์รอบด้าน เชื่อมั่นว่านิสสัน โน๊ต ใหม่ จะสร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ในระดับเดียวกันของประเทศไทยที่สมบูรณ์แบบที่สุด



ซาชิโกะ อาโอกิ หัวหน้าทีมวิศวกรผู้พัฒนา นิสสัน โน๊ต บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นิสสันโน๊ต ใหม่ถือเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น โดยสามารถมียอดขายขึ้นเป็นอันดับหนึ่งหลังเปิดตัวเมื่อเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้วยยอดขายกว่า 16,000 คัน ทั้งนี้ โน๊ต เป็นรถยนต์ที่ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “Dynamic& Innovative Compact หรือ รถยนต์คอมแพคที่มีความคล่องตัวและเปี่ยมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย” โดยรูปทรงมีความสวยงาม มีอุปกรณ์ต่างๆที่เป็นนวัตกรรม รวมถึง มีประโยชน์ใช้สอยมากมาย โดยออกแบบเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน



การออกแบบภายนอก ได้รับการถ่ายทอดเอกลักษณ์ของเส้นสายต่างๆ เฉกเช่นเดียวกับรถยนต์ของ นิสสันในปัจจุบัน อาทิ กระจังหน้าแบบ V-Motion ที่มาพร้อมโคมไฟหน้าแบบ LED โปรเจคเตอร์ พร้อม LED Signature Light ให้ความโฉบเฉี่ยว ไฟท้ายแบบ Signature รูปทรงบูมเมอแรง และเส้นสายด้านข้างที่ให้อากาศพลศาสตร์ดีเยี่ยม โดยมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน (CD) ต่ำสุดเพียง 0.30 ดีที่สุดในรถยนต์แบบเดียวกัน ขณะภายใน ถูกออกแบบให้สัมผัสถึงพื้นที่กว้างขวาง โปร่งสบาย ด้านนวัตกรรมล้ำสมัย นิสสัน โน๊ต ใหม่ สร้างความตื่นเต้นเป็นครั้งแรกในรถยนต์ระดับเดียวกัน ด้วยการบรรจุเทคโนโลยี “การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ Nissan Intelligent Mobility” ด้านการขับขี่ที่เสริมความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้ที่ใช้ท้องถนนร่วมกัน หรือ Intelligent Driving Technology ไว้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งระบบ Intelligent Forward Collision Warning ระบบ Intelligent Emergency Braking ระบบ Intelligent Around View Monitor (AVM) และอื่นๆอีกมากมาย

 
นิสสัน โน๊ต ใหม่ ใช้เครื่องยนต์เบนซิน HR12DE  3 สูบ แถวเรียง DOHC 12 วาล์ว CVTC ขนาด 1,198 ซีซี มาพร้อมกับหัวฉีดอีเลคทรอนิคส์ มัลติพอยท์ (ECCS) ที่ฉีดเชื้อเพลิงได้ละเอียดและแม่นยำ ช่วยให้ได้ทั้งสมรรถนะและความประหยัด  โดยให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 106 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที และยังมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำมากมาย



ทางด้าน สุรีย์ทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เน้นการสื่อสารในช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกๆด้านอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่สามารถสร้างประสบการณ์และการมีส่วนร่วมของลูกค้า ภายใต้แนวคิด “Best Mobility of Modern Life สู่ชีวิตที่ก้าวล้ำ… กับ The All-new Nissan NOTE” ส่วนแคมเปญดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 1.69% สำหรับลูกค้านิสสัน เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด นอกจากนี้ยังจัดข้อเสนอเพื่อรับสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถ 2,017 รายแรก โดยลูกค้านิสสันเดิมที่ได้รับรหัสรับสิทธิพิเศษจากนิสสัน สามารถมาแสดงตนเมื่อซื้อรถนิสสัน โน๊ต โดยรับสิทธิพิเศษส่วนลดมูลค่า 20,000 บาททันที  สำหรับลูกค้าทั่วไปสามารถลงทะเบียนขอรับ รหัสเพื่อรับสิทธิพิเศษ ผ่านช่องทางสื่อสารต่างๆของนิสสัน  ทั้งนี้สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่จองรถนิสสัน โน๊ต ตั้งแต่ 17 มกราคม ถึง 15 มีนาคม 2560 และรับรถภายใน 31 มีนาคม 2560 เท่านั้น นิสสัน โน๊ต ใหม่ มี 2 รุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 568,000 บาท ในรุ่น 1.2V CVT และ 640,000 บาท สำหรับรุ่น 1.2 VL CVT โดยมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้