สปาร์คกลิ้งซันเดย์ บรั๊นช์ ลิ้มรสอาหารต้นตำรับ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

อิ่มอร่อยไปกับ “สปาร์คกลิ้ง ซันเดย์ บรั๊นช์” (Sparkling Sunday Brunch) ตื่นตาตื่นใจไปกับอาหารตะวันตก เอเชียน และไทย ที่จัดขบวนมาให้ได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรมจากฝรั่งเศส ฟิน เดอ แคลร์ ปู อลาสก้า ตับห่านทอด ซี่โครงเนื้อ ซี่โครงแกะออสเตรเลีย เป็ดย่างฮ่องกง และบาร์บีคิวที่บริการย่างกันสดๆ หรือสาหรับผู้ที่ชื่นชอบขนมหวานก็สามารถอิ่มเอมไปกับขนมหวานจากทั่วโลก นอกจากนี้คุณและครอบครัวยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษการเข้าใช้สระว่ายน้ำ “อินฟิตี้ พูล” (Infinity pool) ท่ามกลางวิวสนามกอล์ฟอันสวยงามเขียวชอุ่มสบายตา และสนุกไปกับ “เลอ เมอริเดียน แฟมิลี่ คิดส์ คลับ” (Le Méridien Family Kids Club)


พบกับ สปาร์คกลิ้ง ซันเดย์ บรั๊นช์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2560 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12:00 – 15:00 น. เพียง 2,200++ บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่มซอฟดริ้งไม่ผสมแอลกอฮอล์ หรือ 2,700++ บาทต่อท่าน รวมบาร์เครื่องดื่มแบบเต็มรูปแบบ อาทิ สปาร์ค-กลิ้ง ค็อกเทล เบียร์ และไวน์ ณ ห้องอาหารเลทเทส เรซิพี (Latest Recipe) โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา



ห้องอาหารเลทเทส เรซิพี (Latest Recipe) เป็นห้องอาหาร all-day-dining ประจำแบรนด์เลอ เมอริเดียน พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติ อาหารเอเชียน รวมทั้งอาหารไทยแบบดั้งเดิม จากการแปลความของร้านอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมเข้ากับการจัดวางศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทานอาหาร ห้องอาหารนี้จึงได้รับการตกแต่งอย่างสร้างสรรค์และร่วมสมัยอันเปรียบได้กับโรงละครที่ให้ความบันเทิง ที่มีการตอบโต้กับผู้ชมอย่างเพลิดเพลิน ห้องอาหารเลทเทส เรซิพี (Latest Recipe) ตั้งอยู่บนชั้น 02 ริมสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ พูล (Infinity Pool) โดยมีทั้งที่นั่งในร่มและกลางแจ้งที่สามารถชมวิวสนามกอล์ฟที่ได้รับการออกแบบโดยโปรกอล์ฟระดับโลก จึงเหมาะสำหรับในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาทางธุรกิจหรือจะเป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะได้ที่ โทร 02-118-7722

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้