ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นใจกลางทองหล่อ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ปล่อยเวลาให้ผ่าน ปล่อยร่างกายให้ผ่อนคลาย ปล่อยใจสู่การผ่อนพัก ปล่อยจิตวิญญาณสู่ความสงบที่แท้จริง กับที่สุดของ 2 ศาสตร์แห่งเอเชีย ที่นี่ Let's Relax Onsen & Spa ให้สายน้ำร้อนและละอองไอบริสุทธิ์แห่งออนเซ็น คืนกลับความสดชื่นในทุกอณูแห่งคุณ




ณรัล วิวรรธนไกร กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ "SPA" ผู้นำด้านธุรกิจสปาของไทย ผู้บริหารแบรนด์ Let's Relax Spa กล่าวว่า "Let's Relax Onsen & Spa Thonglor ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น เป็นออนเซ็นที่สมบูรณ์แบบที่สุดในกรุงเทพฯ โดยการเปิดธุรกิจออนเซ็นเป็นการต่อยอดจากธุรกิจเดิมคือธุรกิจสปาผ่านประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 18 ปีโดยมี 18 สาขาทั่วประเทศ สำหรับโครงการนี้ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตร ใจกลางกรุงเทพฯ จะเป็นสถานที่ที่คุณได้สัมผัสจิตวิญญาณแห่งความเป็นออนเซ็น พร้อมการนวดสปาด้วยสมุนไพรสดแท้แบบไทยต้นตำรับ Let's Relax Spa จากไทย และผู้เชี่ยวชาญด้านออนเซ็นจากญี่ปุ่น นำ 2 ศาสตร์อันเป็นที่สุดแห่งเอเชียมอบสู่คุณ


จากรุ่นสู่รุ่น คนญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าการแช่น้ำแร่ร้อนมีประโยชน์มากมาย เราจึงนำความเชื่อนี้มาผสมผสานกับความเป็นไทย ก่อให้เกิดสปาและออนเซ็นที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกในเมืองไทย ใจกลางทองหล่อ ที่มีบ่อออนเซ็นมากถึง 5 บ่อ ด้วยคุณประโยชน์มากมาย อาทิเช่น บ่อน้ำแร่ (Gero Hot Springs Bath) ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย ลดอาการคัน บ่อซิลค์บาธ (Silk Bath) ที่ช่วยเติมออกซิเจนให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น บ่อโซดา (Soda Bath) ช่วยขับสารพิษ ความอุ่นของน้ำจะช่วยส่งเสริมการหมุนเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น และยังมีบ่อน้ำเย็น (Cold Bath) ช่วยเพิ่มความสดชื่น กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้ผิวพรรณดูสดใสเปล่งปลั่ง เรายังมีห้องพักผ่อน (Relaxation Lounge) ให้นอนหลับพักสายตา ห้องหินร้อน (Stonebed Bath) และห้องคูลดาวน์ (Cool Down Room) ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ของการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ พร้อมด้วยทรีทเมนท์นวดผ่อนคลายต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์และการฝึกฝนมาอย่างได้มาตรฐาน Let's Relax Spa & Onsen จะช่วยฟื้นฟูและคืนสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ ให้คุณได้สงบ


เมนูสปาของ Let's Relax Spa & Onsen Thonglor สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบการบำบัดที่เป็นการผสมผสานระหว่างภูมิปัญญาตะวันออกและตะวันตก หรือแม้แต่การนำเทคโนโลยีสปาที่ทันสมัยมาหลอมรวมเป็นโปรแกรมสปา เพื่อผลลัพธ์แห่งการผ่อนคลายสูงสุดต่อผู้ใช้บริการ นำเสนอออกมาเป็นการบำบัดที่หลากหลาย โดย Let's Relax Spa and Onsen Thonglor ได้นำศาสตร์ของญี่ปุ่นมาผสมผสานกับเทคนิคการนวดและการบำบัดแบบไทย เพื่อมอบประสบการณ์ผ่อนคลายแบบ Exclusive ให้กับลูกค้าคนพิเศษ บริการสปาของ Let's Relax มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร อาทิ นวดอโรมาหินร้อน ซิคเนเจอร์ทรีทเม้นท์ของ Let's Relax ที่ใช้หินภูเขาไฟนำเข้าคุณภาพสูง คัดขนาดเพื่อกดจุดผ่อนคลายได้ในทุกส่วนของร่างกาย ผสานความเชี่ยวชาญของเทอราพิสต์ มอบการนวดบำบัดที่เป็นเลิศ นวดไทยประคบสมุนไพร นวดไทยแบบต้นตำรับภูมิปัญญาไทย กรุ่นไอหอมจากลูกประคบสมุนไพรแท้ มอบคุณค่าแห่งศาสตร์บำบัดไทยที่ทั่วโลกยอมรับอย่างพิถีพิถัน เป็นต้น ให้ Let's Relax Onsen & Spa มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ออนเซ็นและสปาที่สมบูรณ์แบบแก่คุณ...ทุกวัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้