เสน่ห์อาหารต้นตำรับจากแดนอาทิตย์อุทัย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ เปิดตัว ซูชิ บาร์ บริการอาหารญี่ปุ่นแบบเมนูตามสั่ง หรือ A La Carte โดดเด่นตรงวัตถุดิบที่เลือกใช้ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ซูชิทุกคำเน้นที่ความสดใหม่ คัดสรรตั้งแต่ข้าวที่นุ่มละมุน ลิ้มลองรสชาติความสดใหม่ของเนื้อปลานำเข้าที่ผ่านการนำมาพักไว้เพื่อให้เนื้อบ่มตัวก่อนจึงจะให้รสชาติที่อร่อยที่สุด ด้วยทักษะ เทคนิค และประสบการณ์การปั้นซูชิที่พลิ้วไหวด้วยลีลาท่วงท่าอันชำนาญของเชฟญี่ปุ่นประจำซูชิ บาร์ จึงการันตรีได้ว่า จะได้อิ่มอร่อย ตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่นแน่นอน พบกับหลากหลายของเมนูอาหารญี่ปุ่นที่มีมากกว่า 70 รายการ เราบรรจงคัดความสดของปลาดิบ, กุ้ง, หอย, ปูอัด, ปลาหมึก และผักสดกรอบๆ หรือไข่กุ้งสีส้มสด ไม่ว่าจะทานกับซอสปรุงรส และหรือเครื่องปรุงต่างๆล้วนแล้วแต่การันตรีได้ว่า สด อร่อย สะอาดแน่นอน ส่วนท่านที่ชอบทั้ง ซูชิ ซาซิมิ หรือ ข้าวม้วน เชฟผู้ชำนาญการก็ได้บรรจงคัดสรรวัตถุดิบเพื่อนำมาประกอบอาหารเป็นอย่างดี ทั้งวาซาบิและซอสญี่ปุ่นก็ช่วยเพิ่มอรรถรสให้มื้อพิเศษของลูกค้าเป็นมื้อที่ประทับใจที่สุด



สำหรับเมนูแนะนำได้แก่ ราเม็ง หมู ที่เคี่ยวน้ำซุปกระดูกหมูด้วยสูตรของ ซูชิ บาร์ เองไม่เหมือนที่อื่น พร้อมด้วยซอสสูตรพิเศษ พลาดไม่ได้สำหรับราชินีแห่งท้องทะเลที่เราคุ้นเคยกันดี อย่างปลาแซลมอน ที่นี่จะฝากความประทับใจไม่รู้ลืมกับ แซลมอน โรล ที่ ซูชิบาร์ของเรา ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้



 ซูชิ บาร์ ตั้งอยู่ ณ ชั้น G โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 21.00 น. ทุกวัน สอบถามความสดอร่อย ได้ที่ โทรฯ 02 254 0444 ต่อ 1582

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้