อิ่มอร่อยกับเมนูมะม่วงที่ห้องอาหาร อัพแอนด์อะบัฟ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ห้องอาหาร อัพแอนด์อะบัฟ (Up & Above restaurant) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) แนะนำเมนูพิเศษที่ล้วนใช้มะม่วงเป็นส่วนประกอบ เอาใจคนชอบรับประทานมะม่วง ให้บริการเป็นอาหารจานเดี่ยว และรวมอยู่กับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ตั้งแต่วันที่ 2 – 31 มกราคม 2560


เชฟ เจษฎณรงค์ ทักษาปกรณ์ ผู้ช่วยหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ประจำโรงแรมฯ ได้นำมะม่วงหลากหลายสายพันธุ์ ทั้งมะม่วงดิบ และมะม่วงสุก มาปรุงเป็นอาหารทั้งคาวและหวาน เพื่อให้บริการตลอดเดือนมกราคม มีเมนูอาหารคาวแนะนำ อาทิ ยำมะม่วงหมูกรอบ กุ้งแช่น้ำปลากับมะม่วงทรงเครื่อง ปลาทอดตะไคร้ราดน้ำยำมะม่วง ผักบุ้งกรอบราดน้ำยำมะม่วง ไก่อบซอสมะม่วง และเมนูสร้างสรรอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนเมนูขนมหวาน ได้แก่ ข้าวเหนียวมะม่วง ชีสเค้กหน้ามะม่วง พุดดิ้งมะม่วง มูสเค้กมะม่วง เป็นต้น


เมนูมะม่วงมีให้บริการเป็นพิเศษกับบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 14.30 น. ราคาท่านละ 1,200++ บาท ส่วนเมนูอาหารจานเดี่ยวมีให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 22.30 น. ราคาเริ่มต้น 300++ บาท ระหว่างวันที่ 2 – 31 มกราคม 2560 ที่ ห้องอาหาร อัพแอนด์อะบัฟ ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้