ซูซูกิ VanVan 200 ลุยทันที...ที่แตะพื้น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

VanVan 200 รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่สวยงามแบบลุยๆ ชิลๆ พร้อมความสะดวกสบาย การออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “ต่ำและยาว” ที่ให้ความมันส์, สนุก และผ่อนคลายทุกครั้งที่ขับขี่ ที่จะเชื้อเชิญคุณไปสู่การขับขี่ที่ส่งมอบความอิสระตามที่คุณได้วาดเอาไว้ในทุกการเดินทาง เครื่องยนต์ขนาดใหม่ 199 ซีซี พร้อมหัวฉีดอัจฉริยะ ขับขี่สนุกเร้าใจ มันส์ ในทุกการเดินทาง ระบายความร้อนด้วยอากาศและระบบออยคลูเลอร์ ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์สมบูรณ์แบบ และราบรื่น อัตราเร่งเร้าใจในทุกจังหวะด้วยความกว้าง, ความต่ำของเบาะ ผสานช่วงของแฮนด์ที่กว้างขึ้น บนโครงสร้างของฐานล้อที่ยาวผสาน พร้อมด้วยยางที่หนาขนาดใหญ่ ส่งผลให้ผู้ที่ขับขี่ ขับขี่ได้อย่างสบาย ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างราบรื่น ในทุกสภาพถนน  ไม่ว่าจะขับขี่บนถนนทั่วไป, ขับขี่บนชายหาด หรือถนนตามชนบทเล็กๆ ที่ไม่ได้ลาดยาง ลุยได้ทุกที่คำตอบทั้งหมดอยู่ที่นี่แล้ว : ความเพียบพร้อม ที่มาพร้อมกับความกะทัดรัด ที่พร้อมรองรับทุกแอ๊คชั่นที่อุทิศให้จิตวิญญาณแห่งอิสรภาพ เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งเดียวกับจิตวิญญาณแห่ง VanVan



เครื่องยนต์ใหม่ SOHC ขนาด 199 ซีซี, 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด มาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบใหม่ที่ผสาน การระบายความร้อนด้วยอากาศ และระบบออยคลูเลอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม ส่งผลให้เครื่องยนต์ทนทาน แรง เร้าใจกว่าเดิม ขับขี่สนุก หัวฉีดอัจฉริยะ ผสานระบบไอดีและไอเสีย และการปรับแต่งระบบเกียร์  ตอบสนองอัตราเร่งในส่งผลให้การขับขี่ มีแรงบิดที่ดีในรอบความเร็วต่ำ-กลางเป็นเยี่ยม ระบบเกียร์แบบ 5 สปีดแบบใหม่ เฟืองตรงขบกันตลอด พร้อมคลัตช์มือ ด้วยการเลือกอัตราทดเกียร์ที่พิถีพิถัน ทำให้การเปลี่ยนเกียร์และการขับเคลื่อนในทุกเกียร์เป็นไปอย่างราบรื่น  ระบบสตาร์ทไฟฟ้าสตาร์ทติดง่าย สะดวกทุกครั้งที่ต้องการขับขี่  เบาะนั่งกว้าง และยาว ความสูงเบาะนั่งเพียง 770 มม. ทำให้สามารถ ขับขี่ง่ายสบายทุกเส้นทาง สนุกอย่างมีสไตล์ ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร  ผู้โดยสารสะดวกสบาย สะดวกต่อการใช้งานด้วยบาร์ท้ายโครเมี่ยมแบบชิ้นเดียว พร้อมกระเป๋าใส่     เครื่องมือแบบพกพา ไว้ใส่อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ สะดวกสบายในทุกๆ วัน นุ่มนวลทุกการขับขี่ด้วยโช้คอัพหน้าขนาด 33 มม. แบบเทเลสโคปิค และโช้คหลังเดี่ยวร่วมกับสวิงอาร์ม พร้อมกับล้อขนาด 130 มม. เพิ่มความนุ่มนวลในการควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยล้ออะลูมิเนียมอัลลอยด์ ขนาด 18” ยางหน้าขนาด 130/80 และล้อหลังที่กว้างเป็นพิเศษขนาด 14” ยางหลังขนาด 180/80 พร้อมลายดอกยางที่โดดเด่น มีความไดนามิกในทุกตารางนิ้ว ที่จะพาคุณโลดแล่นไปบนความสนุกสนานบนทุกสภาพถนน ระบบเบรกหน้าแบบดิสก์เบรกพร้อมคาลิเปอร์แบบ 2 พอร์ต และระบบเบรกหลังแบบ       ดรัมเบรก ให้ประสิทธิภาพและพลังในการเบรกได้อย่างยอดเยี่ยม    ถังน้ำมันแบบเพรียวบาง แต่สามารถจุได้ถึง 6.5 ลิตร โคมไฟหน้าทรงกลม ขนาด 60/55 วัตต์ พร้อมไฟเลี้ยว ขนาดเล็กลงให้เพื่อเสริมความโดดเด่นให้ตัวรถ พร้อมชุดไฟท้ายสุดคลาสสิก ส่องสว่างเห็นชัด แม้ในเวลากลางวันมาตรวัดความเร็วทรงกลมหน้าปัดดำขนาดกะทัดรัด พร้อมตัวเลขแสดงความเร็วสีขาว   เรืองแสงยามค่ำคืน แนวกว่าเดิม



Suzuki VanVan 200 มีให้เลือกถึง 3 สี คือ สีน้ำเงิน - Metallic Triton Blue (YSF), สีเทาด้าน - Metallic Fibroin Gray (PGZ) และสีดำ - Solid Black (091) ท่านสามารถเป็นเจ้าของ VanVan 200 ด้วยราคาเพียง 129,000 บาทเท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้