“ไทยรุ่ง สร้างฝัน ปันสุข” ไป รร.บ้านไทรงาม จ.ราชบุรี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ไทยรุ่งฯ ผู้นำการออกแบบและผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ของไทย ร่วมกับ มูลนิธิวิเชียร – ปราณี เผอิญโชค ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ “ไทยรุ่ง สร้างฝัน ปันสุข” ปีที่ 2 เพื่อมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์กีฬา โสตทัศนูปกรณ์เพื่อการศึกษา พร้อมปรับปรุงสนามกีฬา ให้แก่โรงเรียนบ้านไทรงาม ตำบลยางหัก อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี โดยมุ่งหวังพัฒนาการศึกษาให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนในชนบท 



ดร.ปราณี เผอิญโชค ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) และ มูลนิธิวิเชียร – ปราณี เผอิญโชค  เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านการศึกษา จึงได้เชิญชวนกลุ่มลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไทยรุ่ง และสื่อมวลชน ร่วมทำกิจกรรม “ไทยรุ่ง สร้างฝัน ปันสุข” ให้แก่โรงเรียนบ้านไทรงาม ตำบลยางหัก อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี โดยโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาการศึกษา เสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนในชนบท พร้อมมอบทุนการศึกษา ให้กับนักเรียนจำนวนทั้งสิ้น 104 ทุน ทุนละ 1,000 บาท นอกจากนี้ยังได้มีการปรับปรุงสนามกีฬา และมอบอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน และโสตทัศนูปกรณ์ต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท เพื่อเป็นการเสริมสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับนักเรียนที่ห่างไกลในชนบท นอกจากนี้ยังร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบของที่ระลึกให้แก่น้องๆนักเรียนโรงเรียนบ้านไทรงามด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้