เชฟโรเลต มอบบิ๊ก โบนัส ส่งท้ายปี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เชฟโรเลตให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัย ซึ่งเป็นนโยบายสำคัญที่บริษัทได้ปฏิบัติตามทั้งภายในและภายนอกองค์กร ตั้งแต่พนักงานไปจนถึงลูกค้าทั่วโลก เพื่อสอดคล้องกับความมุ่งมั่นดังกล่าว เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญความปลอดภัย “บิ๊ก โบนัส” มุ่งยกระดับความปลอดภัยของลูกค้าในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเพื่อต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

แคมเปญ “บิ๊กโบนัส” ครอบคลุมการตรวจเช็ค 30 รายการ พร้อมรับของที่ระลึกรวมถึงเลือกรับส่วนลดเงินสดหรือผ่อนชำระค่าอะไหล่และบริการ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน เมื่อมีค่าใช้จ่ายด้านอะไหล่และบริการครบตามที่กำหนด การตรวจเช็ค 30 รายการดำเนินการโดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มงวด ใช้อุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัยและเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยสนับสนุนให้ลูกค้านำรถเข้ารับการบริการดังกล่าวที่ศูนย์บริการเชฟโรเลตทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนาได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย แคมเปญเพื่อส่งเสริมความปลอดภัยในทุกเทศกาลวันหยุดยาว และช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสอันดีที่เราจะให้บริการลูกค้าเพื่อมอบความปลอดภัยและความพึงพอใจสูงสุด การตรวจเช็ค 30 รายการครอบคลุมด้วยชิ้นส่วนสำคัญอย่างเครื่องยนต์ ระบบปรับอากาศ ระบบเบรก ระบบขับเคลื่อนและส่งกำลัง ระบบกันสะเทือน และยางรถ การตรวจเช็คดังกล่าวไม่มีค่าใช้จ่าย   แต่ไม่รวมค่าชิ้นส่วนอะไหล่และค่าบริการ แคมเปญสำหรับลูกค้าทั่วประเทศเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2559

นอกจากการตรวจสภาพรถเช็คฟรี 30 รายการ เชฟโรเลตยังมอบแท่นวางสมาร์ทโฟนภายใน รถยนต์มูลค่า 599 บาทให้แก่ลูกค้าเมื่อมีค่าใช้จ่ายอะไหล่ครบ 5,500 บาทขึ้นไป และหากมีค่าใช่จ่ายตั้งแต่ 8,000 บาท แต่ไม่เกิน 30,000 บาท ต่อใบเสร็จ ลูกค้าเชฟโรเลตยังได้รับข้อเสนอส่วนลดเงินสด 300 บาทหรือเลือกผ่อนชำระดอกเบี้ย 0 % นาน 6 เดือนเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้