“ดีน แอนด์ เดลูก้า” บลูพอร์ต หัวหิน สถานที่หรูหรารื่นรมย์แห่งใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ดีน แอนด์ เดลูก้า เปิดตัวร้านอาหารชั้นเลิศในบรรยากาศหรูแห่งใหม่ ดีน แอนด์ เดลูก้า บลูพอร์ต หัวหิน แหล่งพบปะสังสรรค์ในสถานที่แสนสวย ของเมืองตากอากาศริมทะเล บรรจงคัดสรรกาแฟที่ดีที่สุดในประเทศ มาเคียงคู่กับอาหารเช้ารสโอชา ที่มีเสิร์ฟตลอดทั้งวัน พร้อมกับจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยม แบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า และ มาริยาจ แฟรส์ นอกจากนั้นยังเหมาะกับดินเนอร์เคล้าไวน์ในคืนพิเศษ และงานจัดเลี้ยงสุดหรูอีกด้วย



สำหรับ ดีน แอนด์ เดลูก้า เมืองไทยมีอยู่ 8 สาขา คือ ดีน แอนด์ เดลูก้า มหานคร คิวบ์ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ เป็น “เรสเตอรอง แอนด์ ไวน์ บาร์” ที่พร้อมบริการอาหารชั้นเลิศ ตามด้วยอีกสองสาขาที่เป็นคาเฟ่แสนสะดวกสบายกลางย่านธุรกิจ ดีน แอนด์ เดลูก้า ปาร์ค เวนเจอร์ อีโคเพล็กซ์ หัวมุม ถ.เพลินจิตตัดกับ ถ.วิทยุ และ ดีน แอนด์ เดลูก้า สาทร สแควร์ ถ.นราธิวาสราชนครินทร์  ส่วนอีกสองสาขาเป็นส่วนผสมของร้านอาหาร และมาร์เก็ตขนาดเล็ก ดีน แอนด์ เดลูก้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ดีน แอนด์ เดลูก้า เอ็มควอเทียร์ สาขาที่ 6 ดีน แอนด์ เดลูก้า เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา สร้างบรรยากาศหรูให้กระจายไปทั่วถึงในเมืองกรุง และสาขาที่ 7 มุ่งสร้างสรรค์ของหวานเพื่อผู้มีดนตรีในหัวใจ ดีน แอนด์ เดลูก้า ใน บิลบอร์ด คาเฟ่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ 



และได้เปิดตัวสาขาล่าสุด คือ ดีน แอนด์ เดลูก้า บลูพอร์ต หัวหิน ในห้างสรรพสินค้า บลูพอร์ต รีสอร์ท มอลล์ ติดถนนเพชรเกษม ร้านอาหารรสเลิศในพื้นที่สุดชิคของเมืองตากอากาศริมทะเล มี 148 ที่นั่ง เลือกได้ถึงสองบรรยากาศหรู ด้านในร้านอาหารอบอุ่นสบายๆ และระเบียงภายนอกที่สามารถรื่นรมย์กับบรรดาต้นไม้ใหญ่ที่สวยงามของ BluPort อีกด้วย โดยคัดสรรกาแฟที่ดีสุดในประเทศ จัดทำเบเกอรี่และอาหารสูตรพิเศษ เพื่อให้ถูกปากและตอบรสนิยมของผู้บริโภคที่หัวหิน เช่น แซนด์วิชและสลัดสไตล์อเมริกัน ที่รวมถึงแซลมอนเทริยากิ ไข่เบเนดิกต์ และอาหารเช้าอื่นๆ ซึ่งออกแบบตกแต่งอย่างปราณีต มีบริการตลอดทั้งวัน รวมไปถึงของหวานน่ารับประทานอีกมากมาย และในยามค่ำคืนก็มีอาหารค่ำสุดเอ็กคลูซีฟไว้ให้ได้ลิ้มรสในยามสังสรรค์ พร้อมไวน์คัดสรรพิเศษ เพื่อสร้างบรรยากาศประทับใจให้กับทุกสมาชิกในวงสนทนา หรือจะขยายวงกลายเป็นงานจัดเลี้ยงสุดหรู ดีน แอนด์ เดลูก้า บลูพอร์ต หัวหิน  นอกจากนั้นยังมีส่วนร้านค้า ที่วางขายสินค้าและวัตถุดิบชั้นดี เช่น ชามาริยาจ แฟรส์ กาแฟ มาการอง ขนมหวานขบเคี้ยวและช็อกโกแลต แบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า คุกกี้ และบิสกิตบรรจุห่อจากทั่วโลก ของใช้ในบ้านจำพวก กระเป๋าผ้าคลาสสิค กระติคกาแฟสำหรับเดินทาง ถ้วยกาแฟเซรามิก ซึ่งสินค้าพิเศษเหล่านี้ ส่วนใหญ่มีขายเฉพาะในร้าน ดีน แอนด์ เดลูก้า เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้