เวสปิอาริโอ รุกตลาดสองล้อครั้งใหญ่ นำเข้า Aprilia และ Moto Guzzi

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศพร้อมเดินหน้ารุกตลาดมอเตอร์ไซค์เต็มรูปแบบด้วยการได้สิทธิ์จัดจำหน่ายสองแบรนด์มอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับตำนาน ได้แก่ เอพริลเลีย (Aprilia) และโมโต กุซซี่ (Moto Guzzi) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยนได้สัมผัสที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 พร้อมยกทัพรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาลีแบบครบไลน์เพื่อตอบรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอีกด้วย 



บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบในประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยน บริษัทฯ เดินหน้ารุกตลาดสองล้ออย่างต่อเนื่องเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายทั้งพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ บริษัทฯ จึงได้นำสองแบรนด์ใหม่จากประเทศอิตาลีเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ได้แก่ เอพริลเลีย (Aprilia) และโมโต กุซซี่ (Moto Guzzi)  ซึ่งล้วนเป็นนวัตกรรมสองล้อที่มีประวัติและชื่อเสียงยาวนาน บริษัทฯ พร้อมจะเปิดตัวรถครั้งแรกสุดในงาน Motor Expo 2016 นี้ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 9 รุ่น อาทิเช่น Aprilia RSV4 RF, Moto Guzzi V7 II Stone,
Moto Guzzi V7 II Racer และ Moto Guzzi Audace เป็นต้น   



สำหรับ เอพริลเลีย (Aprilia) เป็นมอเตอร์ไซค์ตระกูลรถแข่งและถือเป็นแบรนด์แนวสปอร์ตที่สำคัญที่สุดของพิอาจิโอ กรุ๊ป เอพริลเลียเป็นเจ้าของสถิติได้ชัยชนะมากที่สุด เหนือบริษัทคู่แข่งสัญชาติยุโรปอื่น ๆ ทั้งหมด จากการกวาดรางวัลกรังด์ปรีซ์ 294 รายการใน Road Racing World Championship นอกจากนี้ยังชนะรางวัลในการแข่งขันระดับโลกอีกกว่า 52 รายการ ได้แก่ Road Racing World Championship 38 รายการ (20 ครั้ง ในรุ่น 125 ซีซี และ 18 ครั้ง ในรุ่น 250 ซีซี) 5 รายการในประเภทซูเปอร์ไบค์ (ทั้งนักขับและผู้ผลิตชนะเลิศใน 2010 และ 2012 และผู้ผลิตชนะเลิศในปี 2013) และ 9 รายการในประเภทออฟโรด (7 ครั้ง ในซุปเปอร์โมโต และ 2 ครั้ง ในรายการไทรอัล) และในปี 2009 เอพริลเลียเปิดตัว Aprilia RSV4 ในการแข่งขัน World Superbike โดยในช่วงเวลาเดียวกันนี้ เอพริลเลีย ได้กวาดชัยชนะมากมายทั้งจากการแข่งขันในประเทศและรายการในยุโรป ทุกสุดสัปดาห์ทั่วโลกจะมีรถมอเตอร์ไซค์เอพริลเลียลงสนามแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ สร้างชื่อเสียงให้แก่วงการแข่งรถของอิตาลีและยุโรป สนองความฝันของสิงห์นักบิดในการแข่งขันและสร้างนักบิดรุ่นเยาว์ให้เติบโตพร้อมลงประชันความเร็วในสนามระดับโลก



โมโต กุซซี่ (Moto Guzzi) คือ อีกหนึ่งแบรนด์ที่เหนือชั้นในตลาดโลกในเครือพิอาจิโอ กรุ๊ป ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1921 จวบจนปัจจุบัน แบรนด์มีอายุกว่า 95 ปี โดยตราสัญลักษณ์ของโมโต กุซซี่ คือ รูปนกอินทรีกางปีกแดง ด้วยไลน์รถมอเตอร์ไซค์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบคัสตอมไบค์สไตล์อิตาลี ซึ่งล้วนได้รับการวิจัยและพัฒนามาอย่างดีโดยคำนึงถึงการใช้งานของผู้ขับขี่เป็นหลัก พร้อมด้วยคุณภาพการผลิตขั้นสูงที่มีการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องยนต์รวมถึงฝีมือช่างอันยอดเยี่ยมที่เน้นรายละเอียดในทุกสัดส่วน ทำให้โมโต กุซซี่ สามารถครองใจบรรดา “กุซซิสตี” ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย



“บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า  “เอพริลเลีย” และ “โมโต กุซซี่” จะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์สไตล์ดังกล่าว โดยสามารถพบกับการเปิดรถอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยของทั้งสองแบรนด์ได้ในงาน Motor Expo 2016 นี้ พร้อมด้วยรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมอีกหลายรุ่นที่มากับโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย ได้ที่บูธ G 01 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้”



ภายหลังงาน Motor Expo 2016 ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมและสัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิดได้ที่ แฟลกชิปสโตร์ของเอพริลเลีย และโมโต กุซซี่ ณ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26 ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 เป็นต้นไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้